Lạc bước vào chốn t...
 
Chia sẻ:
Notifications
Clear all

Lạc bước vào chốn thanh bình tại khu vườn Myeongokheon ở Damyang

1 Bài viết
1 Thành viên
0 Reactions
77 Lượt xem
Ngọc Anh
(@ngocanh)
Bài viết: 196
Thành Viên Admin
Topic starter
 

Lạc bước vào chốn thanh bình tại khu vườn Myeongokheon ở Damyang
 
Nổi tiếng với những danh thắng gắn liền với sự bình yên và dễ chịu, Jeollanam-do luôn mang đến khách du lịch dừng chân ghé thăm khu vực một cảm giác lưu luyến, nhẹ nhàng khó tả. Trong đó, vườn Myeongokheon ở Damyang là ví dụ tiêu biểu khiến những ai từng đặt chân tham quan nó đều hài lòng vì dường như tâm hồn họ đã trở nên ấm áp và thư giãn hơn. Vậy đừng chần chờ chi nữa mà hãy khám phá nó ngay bạn nhé!

Vườn Myeongokheon (#명옥헌원림) tọa lạc trong làng Husan, thuộc thôn Sandeok-ri, xã Goseo-myeon, huyện Damyang. Đây là một địa điểm khá nổi tiếng tại huyện này được đề xuất dành cho việc chữa bệnh bằng liệu pháp thiên nhiên. Khu vườn lập nên lần đầu bởi con trai Oh Hee-do (một công chức làm nhiệm vụ kiểm duyệt vào giai đoạn vương triều Joseon) là Oh I-jeong, với mục đích tưởng nhớ và làm nguôi ngoai nỗi nhớ về người cha của mình.
vuon myeongokheon 2 copy.jpg
Vườn Myeongokheon gây ấn tượng nhờ 20 cây bằng lăng sẻ (#배롱나무). Đặc biệt, mỗi độ hè sang, vườn Myeongokheon lại ngập tràn sắc đỏ yêu kiều từ loài cây ấy – đấy cũng là lý do du khách thích tới vườn Myeongokheon vì họ sẽ có vô vàn khoảnh khắc đáng nhớ để lưu giữ.

Ngoài ra, vườn Myeongokheon còn thiết kế một ngôi đình trang nhã sử dụng cho việc nghỉ ngơi, đọc sách, đi kèm một cái ao vuông đầy thơ mộng và trồng xung quanh nó là những cây bằng lăng sẻ xanh tốt - tất cả đã giúp tô điểm thêm nét lãng mạn, dịu dàng, và rất đỗi tinh tế của địa điểm.

#DulịchJeollanamdo #Jeonnam #Jeollanamdo #Jeollanamdo_supporters #2024JeollanamdoTourismSupporters

Tỉnh Jeollanam JeollaNamdo SouthEast Asia Office 전라남도

* Địa chỉ: 103 Husan-gil, Goseo-myeon, Damyang-gun, Jeollanam-do
* Photos by: Korea Tourism Organization
* Note: These photos belong to the owners, not mine. I just use them to promote tourism in Jeonnam province, not commercial.

 

 
 
 
Đã đăng : 06/08/2024 2:59 sáng
Thẻ chủ đề
Chia sẻ: