Ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ đến từ mẫu Porsche Cayenne với mức tăng 16%, đạt tổng cộng 54.587 xe được bàn giao. Kế tiếp đó là doanh số Porsche Macan khi đã ghi nhận 39.167 xe được bàn giao đến tay khách hàng, tuy có giảm 18% so với cùng kỳ năm ngoái nhưng lý do lớn có thể đến từ việc Macan đang cập nhật thế hệ thuần điện hoàn toàn mới.
Dòng xe thể thao biểu tượng 911 ghi nhận doanh số 28.212 chiếc được bán ra trên toàn cầu (tăng 8%). Doanh số của dòng xe Panamera đạt 13.255 (giảm 25%), nguyên nhân đến từ việc nâng cấp thế hệ của dòng xe. Điều này cũng diễn ra tương tự với dòng xe Taycan khi doanh số đạt 8.838 chiếc trong nửa đầu năm (giảm 51%). Doanh số của mẫu 718 Boxster và 718 Cayman đạt 11.886 xe, tương ứng mức tăng trưởng 8%. Tại châu Âu (ngoại trừ Đức), Porsche đã giao 38.611 xe trong nửa đầu năm, tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoái. Tại thị trường quê nhà Đức, doanh số tăng trưởng 22% với 20.811 xe được giao. Ở Trung Quốc, hãng xe thể thao bàn giao 29.551 xe từ tháng 1 đến tháng 6, giảm 33%. Nguyên nhân chính là do tình hình kinh tế căng thẳng ở thị trường Trung Quốc và sự tập trung vào chiến lược kinh doanh tạo ra giá trị.Tại Bắc Mỹ, số lượng xe Porsche được giao tới khách hàng là 39.558 chiếc, giảm 6%. Sau những chậm trễ liên quan đến thủ tục hải quan trong quá trình giao hàng đối với một số mẫu xe trong quý đầu tiên, khu vực này đã bắt nhịp lại đầy ấn tượng và ghi nhận hiệu quả hoạt động theo quý cao nhất. Tại các thị trường khác và thị trường đang phát triển, đã có 27.414 xe được giao đến khách hàng, đạt mức cao so với năm trước.
ada
adasd
xe nhìn mượt thật