[Singapore] Học Bổn...
 
Chia sẻ:
Notifications
Clear all

[Singapore] Học Bổng Toàn Phần 100% Học Phí Bậc Thạc Sĩ - Chương Trình Phát Triển Châu Á Tại Trường Đại Học Nanyang Business School 2025 (Cơ Hội Giao Lưu Trực Tiếp Online Với Đại Diện Trường)

1 Bài viết
1 Thành viên
0 Reactions
54 Lượt xem
Trang Nguyễn
(@ch_ength)
Bài viết: 48
Thành viên bạc
Topic starter
 

Về Học bổng Phát triển ASEAN

 

Học bổng này là một trong những đóng góp của trường Nanyang Business School trong việc đào tạo các nhân tài với thành tích học tập xuất sắc và tiềm năng lãnh đạo, thông qua việc mang tới cho họ các cơ hội phát triển tri thức, cũng như các cơ hội được phát triển toàn diện. 

Học bổng bao gồm 100% học phí.

 

Vui lòng thu xếp lịch trao đổi với các thành viên của chúng tôi, để có thể hiểu hơn về các tiêu chí đủ điều kiện và quy trình đăng ký Học bổng Phát triển ASEAN tại:

ĐĂNG KÝ TRAO ĐỔI VỚI ĐẠI DIỆN TRƯỜNG TẠI ĐÂY

 

Hạn nộp hồ sơ: Hạn nộp hồ sơ Vòng 1 đối với các chương trình học Thạc sĩ

Điều kiện

  • Đối tượng: Công dân đến từ các nước thành viên ASEAN, ngoại trừ Singapore 

 

 

 

 

  • Tiêu chí đủ điều kiện đăng ký: Phải theo học bất kỳ chương trình nào ở trên

 

Cách thức ứng tuyển

  • Người ứng tuyển cần nộp hồ sơ trực tuyến thông qua cổng thông tin ứng tuyển. Phần thông tin học bổng trong đơn đăng ký cần phải được hoàn thiện để có thể được cân nhắc học bổng

  • Các tài liệu kèm theo: Người ứng tuyển cần tải lên các loại tài liệu sau vào đơn ứng tuyển trực tuyến: 

  • CV/ Hồ sơ cá nhân

  • Bảng điểm 

  • Chứng nhận Tốt nghiệp (Degree scroll)

 

 

  • Điểm TOEFL/IELTS (chỉ áp dụng nếu phương tiện giảng dạy ở chương trình Đại học không phải là ngôn ngữ tiếng Anh)

  • Hộ chiếu

  • Ảnh thẻ

  • Các yêu cầu Nhập học

  • Bằng Cử nhân

 

 

 

 

  • Điểm GMAT/GRE (nếu có)
  • TOEFL/IELTS (nếu có)

  • Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc

Mức học bổng

  • Học bổng sẽ hỗ trợ 100% tổng học phí

 

Về trường Nanyang Technological University, Singapore 

Là trường Đại học Công lập chuyên sâu về nghiên cứu, NTU có 33.000 sinh viên và các nghiên cứu sinh chuyên ngành Kỹ thuật, Kinh doanh, Khoa học, Nhân văn, Nghệ thuật và Khoa học Xã hội, và cả bộ phận Cao học. 

Trường còn có một nhánh y tế - trường Y Lee Kong Chian, được thành lập cùng với trường Cao đẳng Hoàng gia London (Imperial College London). Theo QS (Bảng xếp hạng các trường Đại học trên toàn thế giới), trường xếp thứ 15, đồng thời, NTU cũng được xếp hạng 1 toàn cầu trong Bảng xếp hạng các trường đại học "trẻ" nhất. Khuôn viên chính của trường thường được liệt kê vào top 15 khuôn viên Đại học đẹp nhất trên thế giới, trường còn có 57 công trình xây dựng được chứng nhận Công trình Xanh - Green Mark, trong đó 95% đạt tiêu chuẩn Green Mark Platinum. Ngoài khuôn viên chính, NTU cũng có một khuôn viên ở Novena, khu chăm sóc sức khỏe tại Singapore. 

Với định hướng Smart Campus, NTU hướng tới củng cố sức mạnh của công nghệ số và các giải pháp công nghệ nhằm hỗ trợ tăng cường trải nghiệm học tập và sinh sống, công cuộc khám phá những kiến thức mới, và sự bền vững của các nguồn tài nguyên.

 

Về trường Nanyang Business School

Liên tục được xếp hạng là một trong những trường kinh doanh đẳng cấp thế giới, NBS đã và đang trong công cuộc nuôi dưỡng các nhà lãnh đạo về kinh doanh và các dịch vụ công, nâng cao kiến thức và quá trình thực hành, quản lý toàn cầu trong nhiều thập kỷ. Được sáp nhập hoàn toàn vào NTU, chúng tôi dựa vào thế mạnh của một trong những trường Đại học chuyên sâu vào nghiên cứu một cách toàn diện nhất Châu Á, để cung cấp lộ trình giáo dục kinh doanh mang tính toàn diện, liên ngành. 

NBS tin rằng, tinh thần lãnh đạo có trách nghiệm và sự bén nhạy về văn hóa trong việc kinh doanh và cai quản - chính là chìa khóa để đảm bảo một tương lai bền vững cho một thế giới toàn cầu hóa. Thông qua nghiên cứu và giảng dạy tại NBS, chúng tôi có đủ năng lực để trao quyền cho thế hệ các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tiếp theo, và đột phá cùng khả năng thích ứng về văn hóa. 

1727226429-1724379707669-Picture1png-217243796941724379696.png
 
Đã đăng : 25/09/2024 1:07 sáng
Chia sẻ: