[TopTip] Top 5 Công...
 
Chia sẻ:
Notifications
Clear all

[TopTip] Top 5 Công Cụ Dân Viết Content Không Ai Là Không Biết

1 Bài viết
1 Thành viên
0 Reactions
53 Lượt xem
ANH THƯ
(@thula)
Bài viết: 40
Thành viên đồng
Topic starter
 

Ngày nay, việc tạo ra nội dung chất lượng là yếu tố then chốt giúp thu hút và giữ chân độc giả. Đó chính là lý do mà các công cụ hỗ trợ viết content trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 công cụ viết content. Những công cụ này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn nâng cao chất lượng bài viết của mình. Từ việc tìm kiếm ý tưởng, tối ưu hóa từ khóa cho đến quản lí lịch trình bài viết, mỗi công cụ đều có những tính năng độc đáo riêng.

Hãy cùng khám phá và trang bị cho mình những công cụ hữu ích này để nâng cao khả năng viết lách của bạn nhé!

1. Answer the publics 

Giúp tìm kiếm nội dung người dùng quan tâm để viết bài.

Khi bạn nhập một từ khóa vào thanh tìm kiếm, công cụ này cung cấp các câu hỏi liên quan, giới từ, so sánh, và sắp xếp ý tưởng theo bảng chữ cái. Nó cũng hiển thị các tìm kiếm liên quan mà người dùng quan tâm.

Đặc biệt, công cụ này liệt kê các từ khóa dưới dạng câu hỏi, giúp bạn có nhiều ý tưởng nội dung phong phú theo hình thức hỏi đáp.

2. Buzzsumo 


Công cụ tìm kiếm những nội dung có lượt tương tác cao trên mạng xã hội như Facebook, Twitter, LinkedIn, Pinterest,...

Ngoài ra, Buzzsumo cũng cung cấp thông tin về các xu hướng và sự kiện mới nhất trên toàn cầu.

Tìm ra những chuyên gia mà bạn nên theo dõi hoặc hợp tác ở lĩnh vực đang quan tâm. 

3. Portent

Portent cung cấp một loạt các chủ đề bài viết và một số tuỳ chọn tiêu đề hấp dẫn cho blog, bài viết trên mạng xã hội, các tập podcast hoặc video.

4. Google Analytics 

Google Analytics là một công cụ vô cùng hữu ích để phân tích số liệu được ứng dụng mạnh mẽ trong các hoạt động theo dõi hiệu quả của website. 

Google Analytics thu thập dữ liệu người dùng từ mỗi lượt khách truy cập trang web thông qua việc sử dụng các tag trên trang.

Nó có thể giúp các tổ chức, doanh nghiệp, công ty xác định lưu lượng truy cập của nhóm người dùng hàng đầu, đánh giá mức độ thành công của các hoạt động tiếp thị và chiến dịch quảng cáo của các tổ chức, doanh nghiệp đó.

5. Google Calendar 


Google Calendar là một ứng dụng quản lí thời gian của Google cho phép bạn theo dõi, quản lí lịch trình bài viết, các hoạt động hàng ngày như các cuộc hẹn, sự kiện,... 

Đây là ứng dụng miễn phí, bạn có thể truy cập ứng dụng từ máy tính, điện thoại, máy tính bảng và bạn sẽ cần có một tài khoản Google để sử dụng Google Calendar.

 
Đã đăng : 21/10/2024 7:13 sáng
Thẻ chủ đề
Chia sẻ: