[BTTT] [HN] 𝐂𝐇𝐑𝐎𝐌𝐀𝐒...
 
Chia sẻ:
Notifications
Clear all

[BTTT] [HN] 𝐂𝐇𝐑𝐎𝐌𝐀𝐒 𝟐𝟎𝟐𝟒 || Open Registration For The Talkshow “Think Outside The Algorithm” Do EEC - NEU Tổ Chức (Miễn Phí Tham Dự)

1 Bài viết
1 Thành viên
0 Reactions
67 Lượt xem
HẢI RÂU
(@tony67)
Bài viết: 115
Thành viên vàng
Topic starter
 

(English caption below)

_______________________________

Link đăng ký tham gia:  https://forms.gle/NdCBU9QAeodZ4QUs9

Địa điểm: Phòng hội thảo B101-102 toà A2 trường Đại học Kinh tế Quốc Dân.

Thời gian: 19h00 ngày 15/10/2024.

_______________________________

Chập chững, mông lung là những từ mà các bạn K66 thường miêu tả về hành trình đầu tiên nơi cánh cổng đại học. Không chỉ gặp những khó khăn về môi trường, học tập, các bạn tân sinh viên còn phải học cách rèn luyện tư duy để kịp thời thích ứng với thời đại ngày nay - thời đại của sự bùng nổ về chuyển đổi số

Trong thời đại kỹ thuật số bùng nổ, thế hệ trẻ chúng ta ngày càng phụ thuộc vào các thiết bị và mạng xã hội để tiếp cận thông tin. Tuy nhiên, điều này cũng mang đến một thách thức không nhỏ: Liệu những thuật toán đó có tương thích với từng cá nhân hay sẽ bóp méo góc nhìn của chúng ta về thế giới? Câu hỏi đó khiến ta phải suy ngẫm về cách vận hành các công cụ số cũng như rèn luyện một tư duy phản biện vững chắc.

Thấu hiểu điều đó, talkshow “Think Outside the Algorithm” hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn tân sinh viên một cái nhìn sâu sắc về cách mà những thuật toán ảnh hưởng đến tư duy của chúng ta, đồng thời cung cấp những công cụ và phương pháp để mài giũa khả năng suy nghĩ độc lập, không bị tác động bởi những cạm bẫy vô hình của thế giới số.

Còn chần chờ gì mà không chọn cho mình một vị trí tại talkshow để lắng nghe những chia sẻ vô cùng hữu ích từ các diễn giả và giải đáp những băn khoăn của bản thân ngay nào!

_______________________________

(English caption)

When describing their initial experience at university, K66 students frequently use the words “faltering” and “uncertain.” Freshmen must not only face challenges in their surroundings and studying but also learn how to train their mindset to thrive in the current era of digital explosion.

In this age of rapid technological advancement, the younger generation is becoming more reliant on gadgets and social media platforms to obtain information. However, this poses a significant question: Will those algorithms work well for each individual or will they warp our understanding of reality? That question prompts us to consider how to use digital technologies while also developing strong critical thinking skills.

Understanding this, the “Think Outside the Algorithm” talkshow aims to provide freshmen with a deep insight into how algorithms shape our thinking. It will also equip you with tools and methods to hone your independent thinking skills and avoid the invisible traps of the digital world.

So, what are you waiting for? Take a seat at the talkshow to hear the experts share incredibly helpful information and address your own worries straight away!

_______________________________

𝐂𝐇𝐑𝐎𝐌𝐀𝐒 𝟐𝟎𝟐𝟒: 𝐅𝐑𝐎𝐌 𝐆𝐑𝐀𝐈𝐍 𝐓𝐎 𝐆𝐄𝐌

Economic English Club of NEU - National Economics University (EEC - NEU)

► Facebook: https://www.facebook.com/NEU.EEC

► Email: eec.neu@gmail.com

► Tel: 0353769771 (Ms. Khanh Vy)

► Tel: 0911984859 (Mr. Van Khuong)

1728955587-1728876473935-Anh.png
 
Đã đăng : 15/10/2024 1:26 sáng
Chia sẻ: