[BTTT] [Toàn Quốc] ...
 
Chia sẻ:
Notifications
Clear all

[BTTT] [Toàn Quốc] Mở Đơn Tham Gia Webinar: WANDERLUST 2024 Do Dự Án U.N.I Tổ Chức (Miễn Phí Tham Dự)

1 Bài viết
1 Thành viên
0 Reactions
43 Lượt xem
Selena Thanh
(@phuong2048)
Bài viết: 12
Thành viên sắt
Topic starter
 

[U.N.I – MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ THAM GIA WEBINAR: WANDERLUST]

(English caption below)

____________________

Link đơn đăng kí: TẠI ĐÂY

Thời gian mở đơn: 04/10/2024 - 23h59’ 16/10/2024

Ngày diễn ra webinar: 19/10/2024

Đã bao giờ bạn tự hỏi, nếu cuộc đời bạn là một cuốn sách, vậy bạn đã lật được bao nhiêu trang? Hãy để sự kiện WEBINAR: WANDERLUST của U.N.I mùa 3 cùng bạn mở ra những chương mới trong hành trình đầy kỳ thú của bạn nhé!

Một chuyến phiêu lưu hoàn toàn mới với những trải nghiệm chưa từng có đang chờ đón bạn - WEBINAR WANDERLUST! Đây không chỉ là sự kiện mà còn là hành trình khám phá thế giới qua những câu chuyện sống động từ những người đã trải qua cuộc sống du học tại Trung Quốc và Hàn Quốc. Chúng mình đã chuẩn bị mọi thứ để mang đến cho bạn một buổi chia sẻ đầy cảm hứng, với những trải nghiệm chưa từng có và vô vàn bài học quý giá từ những người đi trước. Chúng mình tin rằng, với sứ mệnh cao cả mà U.N.I muốn mang tới, hội thảo trực tuyến lần này sẽ càng thành công với sự góp mặt của càng nhiều khán giả. Vì vậy, U.N.I xin trân trọng thông báo:

U.N.I CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ THAM GIA SỰ KIỆN WEBINAR: WANDERLUST!

Vậy WEBINAR WANDERLUST có gì đặc biệt?

Đây chính là cơ hội vàng để nhận được "tấm vé du hành" tới những chân trời tri thức quốc tế đang ở ngay trước mắt bạn! Không phải những buổi chia sẻ thông thường, không phải những cuộc trò chuyện quen thuộc – WEBINAR WANDERLUST sẽ là hành trình đưa bạn vượt ra ngoài giới hạn bản thân, khám phá những điều chưa từng được hé lộ về cuộc sống du học qua lăng kính của những người từng trải.

Hãy sẵn sàng hòa mình vào bản giao hưởng du học Trung – Hàn, và đón chờ những màn "trình diễn" ấn tượng cùng lời chia sẻ đầy thân thương của những bậc tiền bối đi trước.

WEBINAR WANDERLUST đã gọi tên, cánh cửa du học đã hé mở, chỉ còn chờ bạn bước vào!

____________________

[U.N.I - REGISTRATION FORM FOR WEBINAR WANDERLUST SEASON 3 IS NOW OPEN]

Registration form: HERE

Deadline: 04/10/2024 - 23h59’ 16/10/2024

Webinar’s day: 19/10/2024

Have you ever wondered, were your world to be a book, how many pages have you turned over? Let the WANDERLUST event of U.N.I Season 3 open new chapters in your adventurous journey!

A completely new adventure with unprecedented experiences, WANDERLUST, is waiting for you! This is not just an event, but a journey to explore the world through vivid stories from those who have experienced studying abroad in China and South Korea. We have prepared everything to bring you an inspiring online seminar, filled with unique experiences and countless valuable lessons from the seniors. We believe that with the noble mission that U.N.I aims to, this online conference will be even more successful with the participation of all the audiences. Therefore, U.N.I is honored to announce:

REGISTRATION FOR THE WANDERLUST EVENT IS OFFICIALLY OPEN!

So what makes WANDERLUST special?

WANDERLUST is not just an ordinary sharing session or familiar conversation, but rather a journey that will help you break personal boundaries, an adventure that opens up a vast world of knowledge and unprecedented perspectives on studying abroad. You will meet and listen to passionate study abroad enthusiasts—those who have pursued their dreams of soaring high and far on the wings of knowledge in new horizons.

Get ready to immerse yourself in the symphony of studying in China and South Korea, and look forward to the impressive "performances" of the seniors.

The door to studying abroad has opened as the WANDERLUST journey is calling your name, all that’s left is for you to step in!

____________________

Thông tin liên hệ:

Email: u.n.icontact.vietnam@gmail.com

Fanpage: U.N.I

Tiktok: @uniprojectofficial

Instagram: youapplyUNIsbyyourside

Trưởng ban tổ chức mùa 3: Vũ Hải Nam (0902204484)

Phó ban tổ chức mùa 3: Nguyễn Hoàng Phương Thảo (0385877017)

Phó ban tổ chức mùa 3: Vũ Anh Đức (0989548162)

1728548082-1728094684900-MO-DON-DANG-KY-WEBINAR17280945821728094643.png
 
Đã đăng : 10/10/2024 8:14 sáng
Chia sẻ: