Chuyển đến phần nội dung
Hàng ngàn doanh nghiệp tham gia Hội nghị kết nối cung cầu tại TP.HCM // Hàng ngàn doanh nghiệp tham gia Hội nghị kết nối cung cầu tại TP.HCM // Hàng ngàn doanh nghiệp tham gia Hội nghị kết nối cung cầu tại TP.HCM

Hàng ngàn doanh nghiệp tham gia Hội nghị kết nối cung cầu tại TP.HCM

Hội Kết nối cung cầu giữa TP.HCM và các tỉnh thành năm 2024 quy tụ hơn 2.000 doanh nghiệp đến từ hơn 45 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Với chủ đề “Kết nối trách nhiệm – Hướng đến Chuỗi cung ứng xanh”, hội nghị năm nay có nhiều hoạt động đổi mới thiết thực, mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp kết nối, trình diễn sản phẩm và tiếp cận người tiêu dùng…

Hàng ngàn doanh nghiệp tham gia Hội nghị kết nối cung cầu tại TP.HCM

Hàng ngàn doanh nghiệp tham gia Hội nghị kết nối cung cầu tại TP.HCM

Cơ hội kết nối với các tập đoàn bán lẻ và sàn thương mại điện tử Việt Nam

Theo Sở Công Thương TP.HCM, hội nghị hiện đã có hơn 2.000 doanh nghiệp đến từ hơn 45 tỉnh, thành phố trên cả nước đăng ký tham gia để tìm kiếm cơ hội kết nối với các tập đoàn bán lẻ và sàn thương mại điện tử Việt Nam.

Với chủ đề “Kết nối trách nhiệm – Hướng đến Chuỗi cung ứng xanh”, hội nghị năm nay sẽ có hoạt động kết nối B2B trực tiếp giữa 13 tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam, 4 sàn thương mại điện tử, các chợ đầu mối với cộng đồng doanh nghiệp sản xuất đến từ các tỉnh, thành trên cả nước.

Không chỉ dừng lại giai đoạn gặp gỡ giữa các bên, những doanh nghiệp có sản phẩm được hệ thống phân phối lựa chọn sẽ được hỗ trợ hoàn thiện về sản phẩm, hoàn thiện hồ sơ cung ứng. Đồng thời, giải quyết các khó khăn về công nợ, phương thức giao hàng, thanh toán, tồn kho… trong giai đoạn đầu.

Hàng ngàn doanh nghiệp tham gia Hội nghị kết nối cung cầu tại TP.HCM

Cơ hội kết nối với các tập đoàn bán lẻ và sàn thương mại điện tử Việt Nam

XEM THÊM>>Bright Star tuyển dụng: Nhân viên Sàn Thương mại điện tử

Chiến dịch “Siêu LIVE hàng Việt” trên nền tảng TikTok

Chiến dịch “Siêu LIVE hàng Việt” trên nền tảng TikTok được tổ chức bởi Melive Network – Mạng lưới nhà sáng tạo nội dung thương mại mạng xã hội (Social Commerce MCN) hàng đầu tại Việt Nam với chủ đề “Mega Live hàng Việt – Sản phẩm OCOP tiêu biểu” từ 9:00 đến 23:00 ngày 26/9, thực hiện 19 phiên live được dẫn dắt bởi 19 nhà sáng tạo nội dung, quảng bá hơn 200 sản phẩm đến từ hơn 45 tỉnh thành. Tập trung những sản phẩm đặc sản, sản phẩm OCOP, nổi bật, danh tiếng như Yến đảo Cần Giờ, Dừa sáp Trà Vinh. Mật ong Gia Lai, Ba khía đầm dơi Cà Mau, Pate cột đèn Hải Phòng, Cà phê Arabica Cầu Đất, Sâm Thừa Thiên Huế, Miến dong Tây Bắc, Gạo ST25…

– Chiến dịch “Đặc sản vùng miền trên Lazada” từ ngày 26-29/9 với mục tiêu kết nối doanh nghiệp với thị trường trực tuyến; quảng bá, giới thiệu sản phẩm Việt, sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của từng địa phương, vùng miền trên sàn thương mại điện tử.

– Các phiên kết nối thương mại điện tử chuyên đề theo địa phương (Đồng Tháp, Nghệ An…)

– Các hoạt động hướng dẫn khởi tạo gian hàng thương mại điện tử và tập huấn kỹ năng bán hàng trực tuyến được tổ chức trực tuyến và trực tiếp tại gian hàng, xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện.

– Hoạt động kết nối cung cầu trực tuyến trên website ketnoicungcau.vn

Sở Công Thương kỳ vọng hoạt động kết nối trực tuyến sẽ hỗ trợ doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp xanh, doanh nghiệp khởi nghiệp… quảng bá, giới thiệu sản phẩm đặc sắc của chính doanh nghiệp, cũng như giúp doanh nghiệp nâng cao nhận thức về tiềm năng, cơ hội phát triển kênh bán hàng thương mại điện tử, bán hàng đa kênh, bán hàng thông qua mạng xã hội…

Hàng ngàn doanh nghiệp tham gia Hội nghị kết nối cung cầu tại TP.HCM

Trưng bày giới thiệu sản phẩm đặc sắc tiêu biểu tại Hội nghị Kết nối cung – cầu

Không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, ẩm thực đặc sắc của các vùng miền, quy mô tương đương 700 gian hàng với nhiều không gian đặc sắc như: Không gian sản phẩm đặc sắc  Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh duyên hải miền Trung; khu gian hàng các địa phương: Long An, Đồng Tháp, Đắk Lắk, Tây Ninh, Cần Thơ, An Giang, Tiền Giang, Quảng Nam...

Một số sản phẩm đặc sắc tiêu biểu như:

 Trâu gác bếp, mắc kén, châm chéo, miến dong, lạp xưởng hun khói, bánh Pẻng phạ, thịt muối chua, gạp nếp Mộc Châu, táo mèo, trà giảo cổ lam… đến từ Vùng Trung du và miền núi phía Bắc.

– Bánh cốm Hà Nội, bánh đậu xanh, bánh gai, chả rươi, bánh đa mè, mì chũ… đến từ Vùng đồng bằng Sông Hồng

– Tỏi Lý Sơn, mạch nha Mộ Đức, hương quế Trà Bồng, kẹo gương, gié bò, nem. chả tré, mắm nhum, bò một nắng, hải sản khô, hạt đác, nước mắm… đến từ Vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải miền Trung.

– Sâm Ngọc Linh, cà phê, mật ong, thổ cẩm… đến từ Vùng Tây Nguyên.

– Hạt điều Bình Phước, muối Tây Ninh, yến Cần Giờ, bánh tráng Củ Chi, hải sản khô một nắng… đến từ vùng Đông Nam bộ.

– Trái cây miền Tây, nem Lai Vung, trà sen Đồng Tháp, kẹo dừa Bến Tre, mấm Châu Đốc, bánh Pía Sóc Trăng, lạp xưởng Cần Đước… đến từ Vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Hàng ngàn doanh nghiệp tham gia Hội nghị kết nối cung cầu tại TP.HCM

Kẹo dừa Bến Tre, top 70 loại bánh kẹo ngon nhất thế giới sẽ có mặt tại Hội nghị kết nối cung cầu lần này

Theo Sở Công Thương  TP.HCM, hội nghị sẽ góp phần giảm thiểu chi phí trung gian trong lưu thông hàng hóa, giúp doanh nghiệp phân phối tiết kiệm chi phí tìm kiếm nhà cung ứng và doanh nghiệp cung ứng tiết kiệm chi phí đưa sản phẩm vào các kênh phân phối.

Bình luận Chia sẻ

Đánh giá bài viết

Bình luận

Đăng nhập một phát, tha hồ bình luận (^ 3^)

Bình luận

  • Kevin Do
    Kevin Do ...
    sự kiện thú vị quá! nhất định phải tham gia
    Trả lời
// ... existing code ...