[HCM] Sự Kiện Tọa Đ...
 
Chia sẻ:
Notifications
Clear all

[HCM] Sự Kiện Tọa Đàm "Giải Mã Quan Hệ Quốc Tế" 2024 Do Dự Án Polinerdy Assembly - Dự Án Nghiên Cứu Về Quan Hệ Quốc Tế Và Lịch Sử Tổ Chức (Miễn Phí Tham Dự)

1 Bài viết
1 Thành viên
0 Reactions
60 Lượt xem
Ngọc Anh
(@ngocanh)
Bài viết: 196
Thành Viên Admin
Topic starter
 
CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN TỌA ĐÀM “GIẢI MÃ QUAN HỆ QUỐC TẾ: CƠ SỞ NỀN TẢNG VÀ NHỮNG GÓC NHÌN”
__________
Thế giới hiện nay luôn vận động và chịu sự chi phối của những động lực phức tạp, được đặt dưới những sự tương tác hữu cơ, các mối quan hệ chồng chéo giữa các chủ thể tham gia. Tổng hòa các yếu tố trên tạo nên một lĩnh vực “rối rắm” nhưng cũng đầy thú vị. “Quan hệ Quốc tế” ra đời là một chuyên ngành Nghiên cứu, phân tích đa dạng các vấn đề muôn màu ấy.
 
Song chính sự “muôn hình vạn trạng” cùng những mẫu thông tin phân mảnh kiến cho việc tiếp cận thông tin, tìm hiểu phương pháp còn nhiều khó khăn, bất cập... Nắm được khúc mắc đấy PoNe mạnh dạn gửi lời mời trân trọng nhất đến quý bạn đọc cùng tham gia với chúng tớ trong tọa đàm “Giải mã Quan hệ Quốc tế” - nơi cùng nhau chúng ta sẽ tháo gỡ những nút thắt trên.
 
Với sự tham gia của các diễn giả uy tín, sự kiện chắc chắn sẽ mang đến những điểm nhìn sâu sắc và những chia sẻ chất lượng về các vấn đề mang tính nền tảng, hệ thống. Hai diễn giả với nhiều năm công tác và sở hữu bề dày kinh nghiệm, vốn kiến thức sâu rộng; đồng thời, nắm vững tình hình thực tế từ lĩnh vực Quan hệ Quốc tế. Với hai hướng hoạt động Nghiên cứu và Thực chiến thoạt nhìn có vẻ đối lập song lại tồn tại mối liên hệ “tuy hai mà một”. Những cuộc thảo luận tại buổi tọa đàm hứa hẹn sẽ đem đến những góc nhìn trực quan và “mãn nhãn”; những quan điểm đột phá và đa chiều.
 
Không một chương trình nào “căn cơ mà chất lượng” hơn! Đừng ngại va vào nhau và đích thân kiểm chứng, khởi động sự hứng thú đầy năng động và phấn khởi về đề tài này bạn nhé.
 
Đừng quên theo dõi fanpage Polinerdy Assembly để cập nhật những thông tin không thể bỏ lỡ trong thời gian sắp tới!
__________
THÔNG TIN SỰ KIỆN
Hình thức: Tọa đàm Trực tiếp
Thời gian tổ chức: 8:00 - 11:30, Thứ Năm, ngày 29/08/2024
Thời gian đóng đơn: 23:00, Thứ Tư, ngày 28/08/2024
📍 Địa điểm: TBA
_____
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Email: polinerdyassembly@gmail.com
 

Hạn cuối: 28/8/2024

 
Đã đăng : 24/08/2024 2:36 sáng
Chia sẻ: