[HCM] Triển Lãm Ngh...
 
Chia sẻ:
Notifications
Clear all

[HCM] Triển Lãm Nghệ Thuật In Ấn “Takashi Murakami Print Art” - Thế Giới Siêu Phẳng Của Murakami 2024 (Miễn Phí Tham Dự)

1 Bài viết
1 Thành viên
0 Reactions
70 Lượt xem
Ngọc Anh
(@ngocanh)
Bài viết: 196
Thành Viên Admin
Topic starter
 
Với phong cách Pop Art đặc trưng và khái niệm “superflat” độc đáo, đã trở thành một trong những nghệ sĩ đương đại có ảnh hưởng nhất thế giới và vẫn đang hoạt động tích cực. Các tác phẩm của ông thường lấy cảm hứng từ văn hóa đại chúng Nhật Bản, đặc biệt là các nhân vật hoạt hình và manga, kết hợp hài hòa giữa truyền thống nghệ thuật Ukiyo-e và các yếu tố hiện đại của văn hóa Pop. Những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, đáng yêu như nhân vật Kaikai Kiki hay Mr.DOB đã trở thành biểu tượng không thể thiếu trong thế giới nghệ thuật của Murakami.
 
Triển lãm lần này sẽ tái hiện lại một không gian sống động được tạo nên từ chính nghệ thuật của Murakami, nơi những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, đáng yêu đầy sắc màu rực rỡ và biểu cảm.
Ngoài ra, triển lãm còn trưng bày các tác phẩm in nghệ thuật của ông, hứa hẹn sẽ đưa du khách vào một thế giới siêu phẳng đầy màu sắc và sáng tạo. Bằng cách sử dụng các kỹ thuật in ấn hiện đại, Murakami đã tạo ra những tác phẩm với độ chi tiết cao, mang đến cho người xem một trải nghiệm thị giác vô cùng thú vị. Bước chân vào không gian triển lãm, du khách sẽ lạc vào một thế giới hoạt hình đầy vui nhộn.
 
Triển lãm Takashi Murakami Print Art không chỉ đơn thuần là một sự kiện nghệ thuật mà còn là một dịp để công chúng Việt Nam hiểu rõ hơn về nghệ thuật đương đại và văn hóa Nhật Bản. Triển lãm đã mang đến một làn gió mới cho làng nghệ thuật Việt Nam và góp phần thúc đẩy sự giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia. Đừng bỏ lỡ cơ hội được đắm mình trong thế giới siêu phẳng của Murakami tại TomuraLee Gallery.
-------------------------------------------------------------------------------------------
THÔNG TIN TRIỂN LÃM:
  • Thời gian triển lãm: 04.09.2024 - 29.09.2024
  • Địa điểm: TomuraLee Gallery, 24 đường số 1, phường An Khánh, Thủ Đức, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: Thứ 3 - Thứ 7, 9:30 - 19:00 | Chủ nhật, 9:30 - 17:00
  • Vào cửa miễn phí

THÔNG TIN CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

Hạn cuối: 29/9/2024

 
Đã đăng : 24/08/2024 2:42 sáng
Chia sẻ: