[HCM] Triển Lãm Quố...
 
Chia sẻ:
Notifications
Clear all

[HCM] Triển Lãm Quốc Tế Thiết Bị Điện Tử - Global Sources Electronics Việt Nam 2025 (Miễn Phí Tham Dự)

1 Bài viết
2 Thành viên
0 Reactions
72 Lượt xem
HẢI RÂU
(@tony67)
Bài viết: 115
Thành viên vàng
Topic starter
 

Triển lãm quốc tế Thiết bị Điện tử tại Việt Nam 2025 (Global Sources Electronics Việt Nam) lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam từ ngày 24–26 tháng 4 năm 2025 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, là sự kiện công nghệ quốc tế hàng đầu, nơi hội tụ của những đổi mới công nghệ ngành hàng điện tử. Quy tụ hơn 10.000 khách tham quan, sự kiện này đóng vai trò cầu nối giúp doanh nghiệp khai thác tiềm năng thị trường điện tử đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Tại đây, khách tham quan sẽ được khám phá những công nghệ mới nhất, kết nối với các nhà cung cấp uy tín, tìm kiếm đối tác tiềm năng và mở rộng mạng lưới kinh doanh.

Là sân chơi công nghệ sôi động, Global Sources Electronics Việt Nam hội tụ tinh hoa của ngành điện tử Việt Nam. Với hơn 250 gian hàng trưng bày đa dạng các sản phẩm từ thiết bị điện tử tiêu dùng thông minh, giải pháp nhà thông minh, đến các công nghệ ô tô hiện đại, sự kiện là nơi lý tưởng để khám phá những xu hướng công nghệ mới nhất và tìm kiếm các đối tác tiềm năng. Tại đây, khách tham quan sẽ được trải nghiệm những sản phẩm độc đáo, chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn xuất khẩu khắt khe nhất, bao gồm:

1. Điện tử tiêu dùng: Thiết bị âm thanh và video, Thiết bị giải trí gia đình, Máy chơi game thực tế ảo, Thiết bị di động và phụ kiện, Thiết bị đeo thông minh, Máy tính và thiết bị ngoại vi...

2. Phụ kiện di động: Hệ thống điện tử trên ô tô, Hệ thống giải trí trên ô tô...

3. Thiết bị gia dụng & ánh sáng: Đồ gia dụng, Thiết bị ánh sáng...

4. Nhà thông minh & an ninh: Sản phẩm nhà thông minh và IoT, Sản phẩm an ninh...

5. Điện tử ô tô: Phương tiện cá nhân, Máy bay không người lái, Robot tự động hóa, Sản phẩm tiết kiệm năng lượng và lưu trữ, Nguồn cung cấp điện, Điện tử thương mại, Bảng hiệu điện tử...

Tối ưu hóa doanh số và mở rộng thị trường tại Global Sources Electronics Việt Nam 2025

Với hơn 10.000 nhà mua hàng tiềm năng, sự kiện là kênh thông tin hữu hiệu để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác chiến lược và mở rộng thị trường. Nhờ sự hỗ trợ toàn diện của Global Sources, các doanh nghiệp tham gia trưng bày tại sự kiện sẽ được tiếp cận với một mạng lưới khách hàng rộng lớn và đa dạng, từ đó tăng cường vị thế cạnh tranh trên thị trường.  Với dịch vụ hỗ trợ toàn diện, từ việc kết nối trực tuyến trước sự kiện cho đến các hoạt động hỗ trợ trong và sau sự kiện, Global Sources giúp doanh nghiệp tối đa hóa hiệu quả tham gia, nâng cao năng lực cạnh tranh và đạt được những thành công vượt trội.

Trải nghiệm toàn diện, kết nối thành công với các hoạt động đặc sắc khác

Global Sources Electronics Việt Nam nổi bật với nhiều hoạt động đa dạng, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách tham quan.

- Khu vực trải nghiệm thực tế, nơi bạn có cơ hội trải nghiệm trực tiếp và dùng thử các sản phẩm công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất, từ đó đưa ra những quyết định kinh doanh sáng suốt. 

- Chương trình kết nối giao thương 1:1 được thiết kế dành riêng cho các cuộc gặp gỡ trực tiếp giữa nhà cung cấp và nhà mua hàng theo lịch hẹn trước, giúp bạn tìm kiếm đối tác tiềm năng và mở rộng mạng lưới kinh doanh. 

- Các hội thảo chuyên ngành sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức chuyên sâu và bổ ích về thị trường điện tử, giúp bạn nắm bắt kịp thời các xu hướng mới nhất và cơ hội kinh doanh tiềm năng.

Triển lãm nhận được sự hỗ trợ tuyệt đối từ các Bộ, Ngành trong nước

Bên cạnh đó, Triển lãm Global Sources Electronics Việt Nam 2025 còn nhận được sự hỗ trợ từ Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Tp.HCM (ITPC), Sở Công thương tỉnh Bình Dương, Hiệp Hội Doanh Nghiệp Hồng Kông tại Việt Nam (HKBAV), Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP. Hồ Chí Minh,  và những cơ quan, đoàn thể trong ngành.

Năm 2024, Triển lãm nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Hiệp Hội doanh nghiệp Tây Ban Nha tại Việt Nam, Hiệp Hội doanh nghiệp Canada tại Việt Nam, Hiệp Hội Thương Mại Đài Loan tại Việt Nam (CTCVN), Phòng thương mại Italia tại Việt Nam. Đây là minh chứng cho lời cam kết cùng đồng hành và hợp tác giữa các bên cho triển lãm Global Sources Electronics Việt Nam diễn ra vào tháng 4 năm 2025.

·       Giới thiệu về công ty Global Sources

Global Sources được biết đến là một nền tảng tìm nguồn cung ứng B2B đa kênh có mặt trên thị trường thương mại toàn cầu trên 50 năm. Mục tiêu chính của công ty là kết nối những người mua thực thụ với các nhà cung cấp uy tín trên khắp thế giới bằng các giải pháp phù hợp qua các triển lãm thương mại, các nền tảng kỹ thuật số và tạp chí. Năm 1995, Global Sources là công ty đi tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B với trang website globalsources.com. Tính đến nay, công ty đã có hơn 10 triệu người mua và người dùng trên toàn thế giới.

Thông tin liên hệ Ban tổ chức

Email: gsevietnam@globalsources.com

Website:  https://electronicsvn-show.globalsources.com/vi/

1728283824-1728210785425-217282104331728210436_11zon.png
 
Đã đăng : 07/10/2024 6:50 sáng
nguyendong
(@nguyendong)
Bài viết: 1
Newbie
 

tất cả mọi người đều tham gia được phải không ad

 
Đã đăng : 10/10/2024 12:26 sáng
Chia sẻ: