[HN] Ngày Hội Học B...
 
Chia sẻ:
Notifications
Clear all

[HN] Ngày Hội Học Bổng Scholarship Connection Day: Activate Your Values To Match Your Scholarship Từ Du Học INDEC 2024

1 Bài viết
1 Thành viên
0 Reactions
33 Lượt xem
HẢI RÂU
(@tony67)
Bài viết: 115
Thành viên vàng
Topic starter
 

Kích hoạt kho báu tiềm năng bản thân, định vị học bổng vừa vặn nhất và xây dựng chiến lược săn học bổng tối ưu tại ngày hội SCD cùng hơn 30 anh chị là mentors kỳ cựu, alumni và anh chị đại diện trường top đầu UK, không thể thiếu Russell Group. Đây chắc chắn là ngày hội mang lại cho bạn khoảng không gian và thời gian chất lượng để trò chuyện chuyên sâu với đội ngũ chuyên gia trong du học thông qua những session 1-1 chuyên sâu.

 

KHÔNG GIAN 1-1 CÙNG INDEC SCHOLARSHIPS MENTOR 

Đội ngũ mentors đang nắm giữ vị trí C-level, Cố vấn học thuật cấp cao trong lĩnh vực du học, hướng nghiệp với hơn 4 năm kinh nghiệm. Trung bình mỗi anh chị từng xử lý hơn 200 case win học bổng, trải dài từ 30% cho đến 100%.  Bạn sẽ được lựa chọn “chữa trị" 1 trong 4 sessions 1-1 dưới đây:

1/ Tìm kiếm khóa học:  Cho những bạn chưa chắc chắn về chuyên ngành du học dự kiến, thông qua section này, mentors sẽ sử dụng phương pháp khoa học, câu hỏi tham vấn để giúp bạn nhận diện điểm mạnh, xu hướng phát triển để shortlist khoá học phù hợp nhất. 

2/ Đo sức nặng học bổng: Đi tìm khoảng giá trị học bổng phù hợp với mục tiêu, học thuật, kinh nghiệm & tài chính gia đình. Qua đây, các bạn sẽ tập trung theo đuổi đích đến khả thi nhất, tránh hao tổn nguồn lực cho hoạt động không cần thiết.

3/ Cố vấn xây dựng hồ sơ: Nếu bạn đã hiểu rõ hồ sơ của mình, có mục tiêu học bổng cụ thể mà chưa biết cách xây dựng hồ sơ, làm sao để tăng khả năng trúng tuyển, phần này thiết kế để dành riêng cho bạn.  

4/ Hướng dẫn viết bài luận “đúng", phỏng vấn học bổng “trúng”: Nếu bạn ở giai đoạn này, chúc mừng bạn vì đã nhìn nhận kỹ về hồ sơ của mình và tìm được đích đến trường/học bổng. Bạn sẽ được mentors hướng dẫn cách viết luận dựa trên việc khai thác kho báu chính mình, đưa chất liệu khớp với những yêu cầu trường tìm kiếm.

 

KHÔNG GIAN 1-1 CÙNG ALUMNI & ĐẠI DIỆN CÁC TRƯỜNG ANH QUỐC:  

1/ Mở rộng thêm nhiều góc nhìn khách quan về hồ sơ hiện tại để có định hướng cải thiện tốt nhất, trong không gian tiệc trà ấm cúng. 

2/ Được scan hồ sơ 360 độ và nhận gợi ý tinh chỉnh từ chính các đại diện trường.

3/ Tìm hiểu những giá trị các trường đang hướng tới, chân dung học giả học bổng trường tìm và đời sống sinh viên qua câu chuyện alumni. 

4/ Cơ hội nhận offer letter của trường 7 ngày sau sự kiện nếu hồ sơ của bạn matching với ứng viên trường tìm kiếm. 

5/ Dàn alumni siêu chất đến từ top uni như Southampton, Loughborough University, Queen Marry University... mang đến góc nhìn chân thật về hành trình săn học bổng, cuộc sống du học thực tế tại UK, không chỉ là lát cắt màu hồng trên truyền thông mà còn có những thách thức mà bạn có thể đối diện. 

 

Đặc biệt, early bird sẽ được nhận chi tiết lộ trình chinh phục học bổng phù hợp tại Pre-event “Workshop Scholarship Hunter's Roadmap” diễn ra vào ngày 09/11/2024 với sự tham gia của Học giả Trần Lê Trà Hương - chủ nhân 4 suất học bổng 100% từ Nauy và 50% từ 3 trường Russell UK.

 

Thời gian: 14h00 - 18h00, ngày 17/11/2024    

Địa điểm: Tổ hợp Complex 01 - Số 29 Ngách 31 Ngõ 167 Phố Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội 

Đăng kí tham gia:   https://share.hsforms.com/1lS6XR1yRRv6VcwcTpN8ycQ55bxb

Chi tiết xem tại đây.

Hạn cuối: 17/11/2024

1729216527-1.png
 
Đã đăng : 18/10/2024 1:55 sáng
Chia sẻ: