[Online] Sự Kiện Kh...
 
Chia sẻ:
Notifications
Clear all

[Online] Sự Kiện Khám Phá Doanh Nghiệp Và Phát Triển Bản Thân "Abbott Discovery" Tại Tập Đoàn Chăm Sóc Sức Khoẻ Đa Quốc Gia Abbott (Miễn Phí Tham Dự)

1 Bài viết
1 Thành viên
0 Reactions
108 Lượt xem
Hiếu Nghĩa Nguyễn
(@nguyen-hieu-nghia)
Bài viết: 108
Thành viên vàng
Topic starter
 

 

Hạn cuối: 28/9/2024

Abbott Discovery: Cánh cổng mở ra vô vàn cơ hội!  

Bạn đã sẵn sàng cho một hành trình khám phá và phát triển bản thân đầy cảm hứng chưa? Abbott thân mời bạn đến với sự kiện đặc biệt của chúng tôi, nơi bạn có thể: 

  • Khám phá các cơ hội thực tập đa dạng: khởi đầu sự nghiệp mơ ước bằng cách tìm hiểu về các Chương trình dành cho tài năng trẻ đầy năng động của chúng tôi. 
  • Kết nối với các chuyên gia hàng đầu: mài giũa kỹ năng thông qua các buổi hội thảo cũng như thu thập những kiến thức quý báu từ các chuyên gia trong ngành. 
  • Phát triển bản thân qua các buổi hội thảo xây dựng kỹ năng, mang đến kiến thức thực tiễn và những kỹ năng mới, hữu ích cho cả sự phát triển cá nhân lẫn sự nghiệp. 

Hãy nắm bắt ngay cơ hội tuyệt vời này để kết nối với các chuyên gia trong ngành và khám phá những con đường sự nghiệp đầy hứa hẹn! 

Ngày diễn ra: 28/9/2024 

Đường link đăng ký:  https://abbottdiscovery.exposim.io/  

Bạn muốn tạo nên sự khác biệt? Hãy bắt đầu cùng chúng tôi – ngay hôm nay! 

Đăng ký ngay và mở ra cánh cửa tới một tương lai đầy ý nghĩa trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe! 

-----------------------------

Calling all ambitious young minds!  

Abbott Discovery: Your Virtual Gateway to a World of Opportunities! 

Are you ready to embark on an unforgettable journey of exploration and empowerment? Abbott invites you to our fully immersive virtual event, where you can: 

  • Explore diverse Internship opportunities - launch your dream career: learn about our dynamic Young Talent Programs and find perfect starting point for your journey. 
  • Connect with our distinguished expert - sharpen your skills: engage in interactive workshops and gain valuable insights from industry experts, equipping you with the tools to thrive in today's fast-paced world. 
  • Grow yourselves through skill-building workshops which offer practical knowledge and new skills applicable to both personal and professional growth  

Don't miss this incredible opportunity to connect with industry leaders and explore exciting career paths! 

Date: September 28th, 2024 

Link:  https://abbottdiscovery.exposim.io/  

1726135076-33.png
 
Đã đăng : 12/09/2024 9:57 sáng
Chia sẻ: