Google Pixel Watch ...
 
Chia sẻ:
Notifications
Clear all

Google Pixel Watch 3 ra mắt: 2 phiên bản màn hình, có thể phát hiện tim ngừng đập, giá từ 8.7 triệu

1 Bài viết
1 Thành viên
0 Reactions
103 Lượt xem
Ngọc Anh
(@ngocanh)
Bài viết: 196
Thành Viên Admin
Topic starter
 
Google Pixel Watch 3 ra mắt: 2 phiên bản màn hình, có thể phát hiện tim ngừng đập, giá từ 8.7 triệu
 
Tại sự kiện Made by Google (14/8/2024 theo giờ Việt Nam), Google Pixel Watch 3 ra mắt chính thức và đây là thế hệ thứ 3 của dòng smartwatch Pixel Watch Series đến từ Google. So sánh với tiền nhiệm Pixel Watch 2 ra mắt cách đây gần 1 năm, Pixel Watch 3 không có nhiều thay đổi về phong cách thiết kế và được bổ sung nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe mới. Sau đây là những thông tin đáng chú ý nhất về Google Pixel 3 mà các bạn cần biết.


Đoạn video giới thiệu một vài điểm điểm nhấn của Google Pixel Watch 3. Nguồn: Google.

Ngoại hình tổng thể của Pixel Watch 3 có mặt đồng hồ tròn với màn hình kích thước 41 mm kết hợp cùng các viền xung quanh được làm cong dạng 3D kèm một phím xoay chức năng tương tự tiền nhiệm Pixel Watch 2. Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm trên chính là Pixel Watch 3 đã có thêm một phiên bản màn hình kích thước 45 mm để người dùng có thể lựa chọn dựa trên sở thích cá nhân.

google-pixel-watch-3-07.jpg

 
Google Pixel Watch 3 có 2 phiên bản kích thước màn hình là 41 mm và 45 mm. Nguồn: Google.

google-pixel-watch-3-04.jpg
Theo chia sẻ từ Google, Pixel Watch 3 bản màn hình 45 mm có viền màn hình mỏng hơn và có diện tích hiển thị lớn hơn 40% so với màn hình 41 mm của Pixel Watch 2. Nguồn: Google.

google-pixel-watch-3-08.jpg
Trong khi đó, Pixel Watch 3 bản màn hình 41 mm cũng có viền mỏng hơn và diện tích hiển thị lớn hơn 10% so với tiền nhiệm Pixel Watch 2. Nguồn: Google.

Untitled design.jpg
Ngoại hình tổng thể của Pixel Watch 3 phiên bản màn hình 45 mm. Nguồn: Google.

Untitled design (1).jpg
Ngoại hình tổng thể của Pixel Watch 3 phiên bản màn hình 41 mm. Nguồn: Google.

Untitled design (3).jpg
Pixel Watch 3 phiên bản 45 mm có ba tùy chọn màu sắc gồm: Đen, Trắng và Xanh lá. Nguồn: Google.

Quảng cáo

Untitled design (2).jpg
Pixel Watch 3 phiên bản 45 mm có bốn tùy chọn màu sắc gồm: Trắng, Xanh lá, Đen và Hồng. Nguồn: Google.

unnamed-5.webp
Pixel Watch 3 cũng có nhiều tùy chọn dây đeo với đa dạng chất liệu để người dùng lựa chọn dựa trên sở thích cá nhân. Nguồn: Google.

Theo chia sẻ từ Google, hai phiên bản màn hình 41 mm và 45 mm của Pixel Watch 3 đều được trang bị công nghệ hiển thị Actua Display với độ sáng lên đến 2.000 nits (ở một số điểm/khu vực trên màn hình) và có thể giảm xuống còn 1 nit trong môi trường tối.

Bên cạnh đó, màn hình của Pixel Watch 3 còn có khả năng tự động điều chỉnh tần số quét từ 1 Hz đến 60 Hz nhằm tối ưu điện năng tiêu thụ tốt hơn và mang lại thời lượng sử dụng pin lâu hơn so với tiền nhiệm Pixel Watch 2.

google-pixel-watch-3-05.jpg

Pixel Watch 3 được trang bị công nghệ hiển thị Actua Display và công nghệ này cũng xuất hiện trên các mẫu smartphone Google Pixel bao gồm Pixel 9, Pixel 9 Pro, Pixel 9 Pro XL, Pixel 9 Pro Fold. Nguồn: Google.

google-pixel-watch-3-06.jpg
Màn hình của Pixel Watch 3 có thể đạt độ sáng lên đến 2.000 nits trong một số điều kiện nhất định, chẳng hạn như khi chúng ta sử dụng thiết bị trong điều kiện trời nắng gắt. Nguồn: Google.

Dưới đây là tóm tắt thông số cấu hình Pixel Watch 3 dựa trên thông tin từ trang chủ sản phẩm:

  • Màn hình: Kích thước 41/45 mm, tấm nền AMOLED LTPO, công nghệ hiển thị Actua Display, mật độ điểm ảnh 320 ppi, độ sáng tối đa 2.000 nits, độ sáng thấp nhất 1 nits (ở chế độ Always On Display), kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 được hoàn thiện dạng cong 3D, tần số quét 1 - 60 Hz.
  • Pin: 307 mAh (bản 41 mm) và 420 mAh (bản 45 mm). Dùng được 24 tiếng với Always On Display và 36 tiếng với chế độ tiết kiệm pin.
  • Công nghệ kết nối: 4G LTE, UMTS, Wi-Fi 802.11a/b/g/n/ac/ax 2.4 Ghz và 5 Ghz, Bluetooth 5.3, kết nối vệ tinh (GPS, Galileo, Glonass), hỗ trợ NFC, Ultra-Wideband.
  • CPU: Qualcomm Snapdragon W5+ Gen 1 (SW5100).
  • RAM: 2 GB.
  • Bộ nhớ trong: 32 GB.
  • Hệ điều hành: Wear OS 5.0.
  • Đạt chuẩn kháng nước 5ATM và IP68.
  • Các cảm biến: La bàn, cảm biến đo độ cao, SpO2, ECG, cảm biến gia tốc 3 trục, con quay hồi chuyển, cảm biến khí áp kế, cảm biến nhiệt độ da, cảm biến từ kế.
  • Chỉ hỗ trợ kết nối với các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android 10.0 trở về sau.
  • Chất liệu: Khung viền nhôm tái chế, dây đeo Fluoroelastomer với lớp phủ mềm mại.
  • Độ dày: 12.3 mm (cả bản 41 và 45 mm).
  • Khối lượng (không bao gồm dây đeo): 31 g (bản 41 mm) và 37 g (bản 45 mm).
  • Độ dày dây đeo có thể điều chỉnh: 135 - 205 mm.

google-pixel-watch-3-36.jpg
Một vài điểm nhấn trong thông số cấu hình của Google Pixel Watch 3. Nguồn: Google.

1. Khả năng tạo lập lộ trình chi tiết cho việc luyện tập thể thao và nghỉ ngơi: Google đã bổ sung 3 tính năng mới cho Pixel Watch 3 bao gồm Daily Readiness, Cardio Load và Target Load. Những tính năng này sẽ dựa trên các số liệu liên quan đến buổi tập luyện, theo dõi tình trạng cơ thể và mục tiêu luyện tập để đưa ra lộ trình luyện tập, nghỉ ngơi hợp lý cho người dùng.

google-pixel-watch-3-17.jpg
Một số điểm nhấn đáng chú ý về khả năng theo dõi sức khỏe của Pixel Watch 3. Nguồn: Google.

2. Cung cấp thêm một số tính năng tối ưu cho việc chạy bộ: Theo tuyên bố của Google, Pixel Watch 3 là mẫu smartwatch được tối ưu tốt nhất cho việc chạy bộ. Cụ thể, thiết bị sẽ giúp người dùng lập kế hoạch cho các lần chạy, hướng dẫn thực hiện các động tác chạy phù hợp và cung cấp những chỉ số liên quan đến nhịp tim với độ chính xác cao.

google-pixel-watch-3-21.jpg
Pixel Watch 3 sẽ hiển thị những chỉ số liên quan đến nhịp tim với độ chính xác cao sau khi chúng ta hoàn tất quá trình chạy. Nguồn: Google.

Bên cạnh đó, Pixel Watch 3 thậm chí còn giúp người dùng phân tích tư thế chạy nhờ vào cảm biến chuyển động mới kết hợp với công nghệ máy học. Thiết bị sẽ phân tích toàn diện về số lần bàn chân tiếp đất, độ dài và chiều cao của sải chân của bạn. Trong quá trình chạy, bạn còn có thể theo dõi việc cải thiện tốc độ, tư thế chạy và quãng đường theo thời gian thực.

google-pixel-watch-3-20.jpg
Pixel Watch 3 được bổ sung một số tính năng giúp tối ưu việc luyện tập chạy bộ của người dùng, điển hình là khả năng phân tích tư thế chạy. Nguồn: Google.

3. Khả năng phát hiện tim ngừng đập: Pixel Watch 3 là mẫu smartwatch đầu tiên của Google được trang bị tính năng Loss of Pulse Detection với khả năng phát hiện tình trạng ngừng tim do rối loạn hoạt động điện của tim. Khi đó, thiết bị sẽ tự động liên hệ các số điện thoại khẩn cấp để nhờ sự hỗ trợ về sức khỏe.

google-pixel-watch-3-32.jpg
Nếu Pixel Watch 3 phát hiện tim của người dùng ngừng đập, thiết bị sẽ tự động thực hiện cuộc gọi khẩn cấp để nhờ sự hỗ trợ. Nguồn: Google.

4. Tích hợp sâu nhiều ứng dụng trong hệ sinh thái của Google: Pixel Watch 3 được tích hợp sẵn nhiều ứng dụng trong hệ sinh thái của Google (Gmail, Google Play Store, Google Maps, Google Wallet, Google Home,…). Ví dụ khi bạn không may làm mất điều khiển TV, bạn có thể dùng Pixel Watch 3 với ứng dụng Google TV Streamer. Bạn cũng có thể kết nối Pixel Watch 3 với chuông cửa được tích hợp camera (nhờ vào ứng dụng Google Home) để xem hình ảnh trực tiếp của người đứng trước nhà.

google-pixel-watch-3-09.jpg
Vì Pixel Watch 3 là sản phẩm thuộc Google nên thiết bị được tích hợp nhiều ứng dụng trong hệ sinh thái của hãng. Nguồn: Google.

google-pixel-watch-3-10.jpg
Hình ảnh minh họa tính năng theo dõi hình ảnh trực tiếp trên Pixel Watch 3 khi kết nối với chuông cửa có tích hợp camera. Nguồn: Google.

Theo công bố từ trang chủ sản phẩm, giá Pixel Watch 3 tại thị trường Mỹ cụ thể như sau:

  • Phiên bản chỉ kết nối Bluetooth/Wi-Fi có giá 349 USD (~8.7 triệu đồng).
  • Phiên bản kết nối 4G LTE + Bluetooth/Wi-Fi có giá 449 USD (~11.2 triệu đồng).

  • Phiên bản chỉ kết nối Bluetooth/Wi-Fi có giá 399 USD (~9.9 triệu đồng).
  • Phiên bản kết nối 4G LTE + Bluetooth/Wi-Fi có giá 499 USD (~12.4 triệu đồng).

google-pixel-watch-3-37.jpg
Pixel Watch 3 có giá khởi điểm từ 349 USD cho bản màn hình 41 mm và 399 USD cho bản 45 mm. Nguồn: Google.

Vậy các bạn đánh giá như thế nào về Google Pixel Watch 3? Hãy thực hiện bảng vote bên dưới và bình luận ở cuối bài viết để nêu lên quan điểm của bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi.

 
Đã đăng : 15/08/2024 2:55 sáng
Chia sẻ: