Chuyển đến phần nội dung
×

Liên hệ với chúng tôi

[HCM] Tập Đoàn Cung Cấp Dịch Vụ Logistics Indo-Trans Logistics ITL Tuyển Dụng Nhân Viên Dịch Vụ Visa Full-time 2025

[HCM] Tập Đoàn Cung Cấp Dịch Vụ Logistics Indo-Trans Logistics ITL Tuyển Dụng Nhân Viên Dịch Vụ Visa Full-time 2025

 GIỚI THIỆU CÔNG TY
ITL is a fast growing, leading integrated logistics provider in Vietnam and the Indochina region. At ITL, we believe our people are our most valuable asset and serve as the engine for our growth and success. In order to sustain our growth and prepare for the future, we are invested in seeking the best talent to join our team. The ITL culture is open, dynamic and entrepreneurial in spirit. Talent development is a key cornerstone of ITL’s strategy and our Human Resource team is committed to the training, education and development of its employees while providing competitive compensation and benefits. If you are interested to learn more about joining ITL, please search our job openings on our website or contact us [email protected] for more information. 
 
We have over 1,500 team members, 70% of our members are below 35 years old. From our young and dynamic team to our Board of Directors, the ITL culture is fully committed to the spirit of I AM POSSIBLE. 
 
We leverage our team’s talent to create innovative logistics solutions designed to improve our clients’ results. Our agile and responsive organization works to ensure that our services and solutions are delivered with excellence.
Nhân viên Dịch vụ Visa
Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!; Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng - Địa điểm Địa điểm: Hồ Chí Minh - Chuyên môn Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành; Biên, Phiên dịch; Du lịch, Khách sạn - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian
 MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tiếp nhận và rà soát hồ sơ xin cấp Visa.
  • Trả lời các câu hỏi của khách hàng liên quan đến thủ tục xin cấp Visa.
  • Thu lệ phí xin cấp visa và các lệ phí liên quan đến thủ tục cấp Visa.
  • Tiếp nhận và lưu trữ hồ sơ xin cấp Visa.
  • Đảm bảo thông tin hồ sơ được nhập lên hệ thống đúng thời gian và không có sai sót.
  • Khuyến khích khách hàng đưa ra phản hồi về chất lượng dịch vụ và trải nghiệm chung khi đến làm thủ tục cấp Visa.
  • Thời gian làm việc: 44h/tuần, Thứ Hai - Thứ Sáu và sáng Thứ Bảy.
 YÊU CẦU ỨNG VIÊN
  • Đã tốt nghiệp ĐH/CĐ.
  • Sử dụng tốt tiếng Anh 4 kỹ năng: TOEIC 650 trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương.
  • Trình bày CV cẩn thận (bằng tiếng Anh).
  • Không yêu cầu có kinh nghiệm làm thủ tục Visa.
  • Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực. dịch vụ, lễ tân, biên phiên dịch, chăm sóc khách hàng.
  • Sử dụng tốt Miscrosoft Office.
  • Có tư duy tốt về dịch vụ khách hàng.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó, trung thực.
 CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
  • Chế độ lương hấp dẫn, lương tháng 13, Year-end bonus, BHXH, BH sức khỏe 24/7.
  • Được làm việc với các cơ quan chính phủ, đối tác chính thức của các Lãnh sự quán tại Việt Nam.
  • Được đào tạo bài bản về Dịch vụ khách hàng.
  • Được đào tạo bởi tổ chức hàng đầu về dịch vụ thị thực.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
 CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 23:59 ngày 13/2/2025
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Bình luận Chia sẻ

Đánh giá bài viết

Bình luận

Đăng nhập một phát, tha hồ bình luận (^ 3^)

Bình luận

    Chưa có bình luận nào!

// ... existing code ...