[HN] Ngân Hàng TMCP...
 
Chia sẻ:
Notifications
Clear all

[HN] Ngân Hàng TMCP Quân Đội Chi Nhánh Bà Triệu Tuyển Dụng Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân, Chuyên Viên Tập Sự Khách Hàng Cá Nhân Full-time 2024

1 Bài viết
1 Thành viên
0 Reactions
50 Lượt xem
HẢI RÂU
(@tony67)
Bài viết: 115
Thành viên vàng
Topic starter
 
Kinh nghiệm Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng! - Mức lương Mức lương: Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng - Địa điểm Địa điểm: Hà Nội - Chuyên môn Chuyên môn: Tài chính, Chứng khoán, Ngân Hàng - Tính chất công việc Tính chất công việc: Toàn thời gian; Thực tập

MB là một định chế vững về tài chính, mạnh về quản lý, minh bạch về thông tin, thuận tiện và tiên phong trong cung cấp dịch vụ để thực hiện được sứ mệnh của mình, là một tổ chức, một đối tác Vững vàng, tin cậy.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Quân ủy Trung ương - Bộ Quốc phòng, Ngân hàng nhà nước và sự hỗ trợ, giúp đỡ tận tình của các cơ quan hữu quan; đơn vị trong và ngoài quân đội; Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã phát huy bản chất tốt đẹp và truyền thống vẻ vang của người chiến sỹ trên mặt trận kinh tế; đoàn kết, chủ động, sáng tạo, tự lực, tự cường, khắc phục khó khăn, cải tiến chất lượng hoạt động đưa các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng tốt nhất đến với các cá nhân, tổ chức kinh tế, các doanh nghiệp trên khắp các tỉnh, thành trọng điểm của cả nước, góp phần đẩy mạnh công cuộc phát triển kinh tế của Việt Nam nói chung và nâng cao hiệu quả kinh doanh của ngành Ngân hàng nói riêng.

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, MB Bà Triệu tuyển dụng các vị trí sau:

- Chuyên viên Khách hàng cá nhân

- Chuyên viên tập sự Khách hàng cá nhân

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch kinh doanh của cá nhân. Tập trung vào các sản phẩm mục tiêu trong giai đoạn thực tập như: Ngân hàng số, Tài khoản doanh nghiệp, Tài khoản số đẹp, Payroll ... Bán chéo các sản phẩm khác.

- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.

- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán.

- Tham gia và hoàn thành đầy đủ các chương trình đào tạo.

Quyền lợi

- Mức lương hấp dẫn từ 2x triệu đến không giới hạn.

- Có cơ hội làm việc tại Ngân hàng với môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.

- Được đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng bài bản, lộ trình thăng tiến rõ ràng.

- Chế độ lương thưởng hấp dẫn không giới hạn tùy theo năng lực.

Đối tượng tuyển dụng

Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm, sinh viên tốt nghiệp trường các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng.

Địa điểm trụ sở chi nhánh

18 Ngô Quyền, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

Cách thức nộp hồ sơ

Ứng viên nộp CV về địa chỉ email: duynv@mbbank.com.vn

 

Hạn cuối: 30/11/2024

1728283735-1728147348705-lam-the-MB-Bank_hinh-1.jpg
 
Đã đăng : 07/10/2024 6:48 sáng
Chia sẻ: