- Đề xuất ý tưởng, tham gia xây dựng kế hoạch, dự toán truyền thông cho các hoạt động và dự án của công ty và khách hàng.
- Sản xuất nội dung truyền thông trên các nền tảng (Truyền hình, báo chí, social media,...).
- Quản trị các kênh truyền thông của dự án, khách hàng và công ty.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với đối tác truyền thông, các cơ quan truyền thông theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Quản lý và điều phối việc hợp tác với cộng tác viên, KOLs, hot bloggers theo yêu cầu từng dự án.
- Báo cáo công việc theo tháng/quý/6 tháng/năm
- Báo cáo kết quả thực hiện sau khi hoàn thành dự án cho đối tác, khách hàng/nhà tài trợ
- Các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp, Ban Giám đốc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quảng cáo, truyền thông, marketing, báo chí, thương mại điện tử hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Chuyên viên Truyền Thông/Chuyên viên PR/Marketing. Có thế mạnh về PR Báo chí. Ưu tiên UV có kinh nghiệm tại Agency về truyền thông.
- Kinh nghiệm triển khai các dự án truyền thông ưu tiên lĩnh vực Y tế, Sức khoẻ, Giáo dục
- Kỹ năng viết tốt, khả năng sáng tạo và sản xuất nội dung truyền thông
- Kỹ năng giao tiếp. Kỹ năng thuyết trình. Kỹ năng làm việc nhóm
- Chủ động, trách nhiệm, cẩn thận trong công việc.Chịu được áp lực công việc.
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Thưởng dự án. Thưởng hàng năm theo hiệu quả công việc, thưởng các ngày Lễ Tết, thưởng thâm niên làm việc.
- Cơ hội được làm việc với các nhãn hàng lớn, các tập đoàn của nước ngoài & Việt Nam.
- Cơ hội học hỏi về lĩnh vực sự kiện, truyền thông.
- Môi trường làm việc sáng tạo, chuyên nghiệp.
- Chế độ phúc lợi và các hoạt động tập thể sáng tạo và đa dạng: các sự kiện nội bộ, du lịch team building hàng năm, các CLB Bóng đá, Cầu lông, nghỉ phép lên tới 20 ngày/năm. Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
- Hạn cuối: 23:59 ngày 15/9/2024
- Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Chưa có bình luận nào!