Yêu không chậm trễ
 
Chia sẻ:
Notifications
Clear all

Yêu không chậm trễ

1 Bài viết
3 Thành viên
0 Reactions
107 Lượt xem
nguyendong
(@nguyendong)
Bài viết: 1
Newbie
Topic starter
 
Yêu không chậm trễ là một bộ truyện sủng ngọt, nam chính phú soái, nữ chính xinh xắn mạnh mẽ. Dù là mô típ quen thuộc nhưng truyện sẽ làm vừa lòng những độc giả chỉ thích ấm áp ngọt ngào. Đúng chất thư giản, không phải suy nghĩ, không cần động não cũng chẳng bức bối vì ngược tâm.
 
“Cô vợ” nuôi từ bé
 
Lục Tinh – nữ chính trong câu chuyện yêu không chậm trễ. Cô là một cô bé mồ côi cha mẹ, sống cơ cực cùng bà ở một thị trấn nhỏ. Một ngày nọ, cơ duyên đưa đến, Phó Cảnh Sâm và Lục Tinh quen biết nhau khi anh cùng em gái về thị trấn của cô nghỉ dưỡng. Khi đó cô mới 5 tuổi, còn anh 10 tuổi. Anh đến và sống đối diện nhà Lục Tinh. Sau khi bà của Lục Tinh mất, vì thương cô bé bơ vơ Phó gia nhận nuôi cô. Từ đó 3 người họ lớn lên cùng nhau. Những năm tháng thanh xuân của cô đều có hình bóng Phó Cảnh Sâm, từ sợ anh rồi dần dần ỷ lại vào anh và cuối cùng là thích anh.
 
Cũng giống như rất nhiều câu chuyện hào môn khác, khi mẹ của Phó Cảnh Sâm phát hiện những dấu hiệu từ cả hai phía, bà đã tìm mọi cách chia rẽ uyên ương. Nhưng có điều bà không ngờ, con trai bà – Phó Cảnh Sâm đã nhanh hơn một bước. Anh sắp xếp đưa cô ra nước ngoài du học không một lý do, trường cũng là do anh chọn.
 
Với thái độ dứt khoát của anh đã khiến cô nghĩ rằng, những điều trước kia cô từng hy vọng, có lẽ chỉ là ảo tưởng. Cô đâu biết rằng, ngay lần gặp đầu tiên cô đã trở thành một phần không thể tách rời trong cuộc sống của Phó Cảnh Sâm.
 
Tám năm sau khi cô quay trở về, cô đã dùng thái độ lạnh lùng nhất để đối mặt với anh. Phó Cảnh Sâm lại không quá bất ngờ trước cách hành xử của Lục Tinh. Không sao, anh chỉ cần cô trở về, những thứ khác đều không quan trọng.
 
Chuỗi ngày dành cho em
 
Anh bắt đầu công việc chinh phục “người vợ” anh nuôi từ bé. Anh từng chút từng chút một, hết vô tình rồi lại ngẫu nhiên, cứ như vậy mà tiến tới gần cô, kéo cô về lại bên mình. Lưỡng tình tương duyệt nên hai người nhanh chóng ở bên nhau.
 
–Lần thứ ba đổ chuông, cô đành phải ấn nút nghe máy.
 
Đầu dây bên kia Phó Cảnh Sâm hỏi cô: “Vì sao không nghe?” Ngữ điệu mang theo nhàn nhạt uy hiếp.
 
“Tôi… vừa rồi không nghe thấy.” Lục Tinh đáp bừa, trong lòng thì lẩm bẩm ’Mấy ngày vừa rồi không trả lời tin nhắn của anh, bởi vì sợ không giữ được con tim mình…’
 
“Em quay lại đằng sau đi.” Anh nói ra một câu rồi trực tiếp ngắt điện thoại.
Lục Tinh ngơ ngác, sững sờ xoay người, Phó Cảnh Sâm mặc áo khoác màu đen đang đứng ở cửa ra vào nhìn cô, anh nhét di động túi áo khoác, đôi chân thon dài nhanh chóng đi về phía cô. Mãi cho đến khi hình dáng anh tuấn kia bước đến trước mắt cô, cô mới hồi phục tinh thần, ấp úng: “Tại sao anh ở đây?”
 
“Tại sao không nghe?” Anh chờ ở đại sảnh dưới tầng, thấy cô vội vội vàng vàng bước đi. Nhớ lại những tin nhắn không được hồi đáp kia, anh đứng phía sau gọi cho cô, quả thật cô không thèm nghe máy.
 
Lục Tinh bị ánh mắt tinh anh quét toàn thân, cô chột dạ, chắc chắn anh biết rõ là cô cố ý không nghe. Cô nghiêng mặt sang hướng khác, từ chối trả lời.
Phó Cảnh Sâm thấy vẻ lúng túng của cô, khẽ nở nụ cười: “Vì sao tôi không thể ở đây?”
 
Lục Tinh có hơi bực mình, thì thầm: “Làm sao mà biết chứ!”
 
Phó Cảnh Sâm quay đầu về hướng bãi đỗ xe ở tầng hầm: “Đi thôi, tôi đưa em về.”
 
Lục Tinh nhìn theo tầm mắt anh, chiếc xe màu đen sáng choang đang đỗ ở ven đường. Cô nghĩ một chút rồi gật đầu. Người đàn ông tên Phó Cảnh Sâm này mắc chứng ‘ép buộc’ nghiêm trọng. Từ nhỏ cô đã biết từ chối anh đều vô dụng. Không làm theo lời anh e rằng sẽ bị anh lôi lên xe thôi!
 
Phó Cảnh Sâm mở cửa ghế phụ ra hiệu cô lên xe, tài xế đã chủ động rời khỏi ghế lái. Lục Tinh nhấc chân tiến vào.
 
Rầm một tiếng, cửa xe đóng lại, cô thấy anh nói gì đó với tài xế, tài xế gật đầu nhận lệnh.
 
Anh không hỏi cô đi đâu. Lục Tinh vẫn nghĩ anh sẽ đưa cô về nhà. Một lúc sau cô mới phát giác hình như không phải đường về nhà cô, nhưng cô không chắc chắn lắm, dù gì đã nhiều năm xa quê. Cô lên tiếng hỏi: “Đây đâu phải đường về nhà tôi?”
 
Mặc dù mẹ Phó Cảnh Sâm phản đối anh cưới Lục Tinh, nhưng tuyệt nhiên lúc này bà cũng chẳng làm gì được.
 
Tiếp theo sau đó chính là chuỗi ngày “yêu không chậm trễ”. Những chuỗi ngày này họ sẽ vượt qua như thế nào khi có sự xuất hiện của tiểu tam, có thị phi, có sự ngăn trở của trưởng bối? Mời bạn tìm đọc tại tieuthuyet.vn!
 
1724815266-yeu-khong-cham-tre.jpeg
 
Đã đăng : 28/08/2024 3:21 sáng
Thảo Phương
(@thao_18)
Bài viết: 20
Thành viên sắt
 

Truyện hay, rất đáng để đọc

 
Đã đăng : 28/08/2024 4:01 sáng
Kevin Do
(@kevin90)
Bài viết: 61
Thành viên đồng
 

tui không thích thể loại này lắm!!!!

 
Đã đăng : 04/10/2024 8:36 sáng
Chia sẻ: