ĐĂNG KÝ
×

Liên hệ với chúng tôi

[HCM] Công Ty ADC Group Tuyển Dụng Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng Full-time 2025

Company Image Giới thiệu công ty:

ADC Group là một tập đoàn đa ngành, đa lĩnh vực gồm: Lúa gạo, Dược phẩm, Thực phẩm, Thủy sản và Nông nghiệp – cùng hoạt động theo tôn chỉ “Mang Đến Sự Tốt Lành”. Thông qua những nghiên cứu khoa học kỹ thuật hiện đại & các ứng dụng sáng tạo đột phá, luôn tuân theo chuẩn mực đạo đức cao nhất hướng đến lợi ích của người tiêu dùng, các sản phẩm của ADC Group chúng tôi cam kết với khách hàng bằng một chiến lược phát triển toàn vẹn. Theo đó, sản phẩm của chúng tôi không chỉ giúp nâng cao chất lượng đời sống, thân thiện môi trường, mà còn là giải pháp hoàn hảo giúp cuộc sống của mỗi gia đình được chăm sóc tốt hơn mỗi ngày.

ADC – “Mang Đến Sự Tốt Lành” chính là thông điệp, là giá trị tinh thần cốt lõi và là cam kết mà ADC Group theo đuổi trong mỗi một hành động dù là nhỏ nhất và trong từng sản phẩm mà chúng tôi đem đến cho cộng đồng. Với phương châm “Lợi ích của chúng tôi không thể tách rời lợi ích của toàn xã hội”, mỗi một cá nhân trong ADC Group và cả tổ chức luôn đồng hành cùng lợi ích, cùng đời sống của khách hàng, cùng nhau phát triển, cùng nhau phấn đấu đến một tương lai tốt đẹp hơn. Phát triển cùng Cộng đồng, ADC Group giữ mãi Niềm tin vào sức mạnh của Sự đồng hành.

Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng Full-time

  • Mức lương Icon Mức lương: Dưới 10 triệu/1 tháng
  • Chuyên môn Icon Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/Vận hành
  • Địa điểm Icon Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Tính chất công việc Icon Tính chất công việc: Full-time
  • Kinh nghiệm Icon Kinh nghiệm làm việc: Không yêu cầu có kinh nghiệm,Yêu cầu có kinh...
Job Description Icon MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 93 Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, HCM.

- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng: Xác nhận, theo dõi tiến trình xử lý và đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng yêu cầu.

- Điều phối giao hàng: Liên hệ với bộ phận vận chuyển, sắp xếp lịch trình giao hàng, đảm bảo hàng hóa đến đúng thời gian và địa điểm.

- Tương tác với khách hàng: Trả lời thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình mua hàng, kể cả sau khi đã hoàn tất đơn hàng.

- Tiếp nhận và xử lý phản hồi: Ghi nhận các ý kiến đóng góp, phản hồi từ khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để cải thiện dịch vụ.

- Báo cáo và đề xuất: Tổng hợp dữ liệu về đơn hàng báo cáo hàng tuần và đề xuất các giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Yêu cầu IconYÊU CẦU ỨNG VIÊN:

- Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí: Chăm sóc khách hàng, Admin.
- Chủ động trong công việc, tinh thần trách nhiệm và trung thực.
- Kỹ năng giao tiếp, có tinh thần cầu tiến, chịu học hỏi.

Quyền lợi IconCHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ:

- Thu nhập: Từ 8 - 9 triệu (Lương cơ bản + Phụ cấp)
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định
- Lương T13, thưởng theo kết quả kinh doanh

Cách thức ứng tuyển IconCÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 05/04/2025.
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

  • Tuyển dụng mới nhất


    Quảng cáo