

Concentrix Corporation là một công ty gia công quy trình kinh doanh của Mỹ có trụ sở tại Newark, California. Nó là công ty con của SYNNEX Corporation từ năm 2006 và ra mắt công chúng với tư cách là một công ty độc lập vào ngày 1 tháng 12 năm 2020.
Nhân viên CSKH (Customer Services)

- Liên lạc giữa khách hàng và đối tác để giải quyết các vấn đề thông qua gửi đến, đi, email, trò chuyện và nhắn tin về các chủ đề khác nhau như: tư vấn du lịch bổ sung, sửa đổi, hủy bỏ, khiếu nại.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Báo cáo ngay các trường hợp nghiêm trọng / tình huống phát sinh
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ
- Chủ động cập nhật thông tin / kiến thức về dịch vụ khách hàng
Thời gian làm việc: 5 ngày / tuần (nghỉ 2 ngày bất kỳ):
- Ca làm: Luân phiên 24/7 (theo sự sắp xếp của trưởng nhóm).
- Ca luân phiên: 9h / ca / tháng (bao gồm 1,5h nghỉ).
Địa điểm làm việc:
- Lầu 6, Tòa Nhà QTSC9, Đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12
- OneHub SaiGon, Đường D1, Phường Tân Phú, Thành Phố Thủ Đức
- 182, Lê Đại Hành, phường 15, Quận 11

- Tiếng Anh tốt
- Không yêu cầu kinh nghiệm CSKH

- Lương cứng + phụ cấp + thưởng KPI chất lượng cuộc gọi
- (Trợ cấp thêm 1.000.000 sau 2 tháng thử việc)
- Lương thử việc = lương chính thức
- Thu nhập ổn định từ : 10.000.000 – 13.000.000/tháng
- Sau 2 tháng ký hợp đồng và đóng bảo hiểm đầy đủ theo Luật LĐ
- 14 ngày/phép/năm
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên, hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
