

The Arena Travel định hướng phát triển trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ lưu trú và quản lý kỳ nghỉ. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và đáng nhớ tại các khu resort, khách sạn và điểm du lịch nổi tiếng trên cả nước và quốc tế.
Với sứ mệnh mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, The Arena Travel luôn sẵn sàng mang đến các dịch vụ tốt nhất, từ việc đặt phòng, tổ chức tour du lịch đến các dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng chu đáo.
Phát triển mô hình định danh du lịch “All-Inclusive” dẫn đầu xu hướng đang được ưa chuộng trên toàn thế giới.
The Arena Travel Card cho phép du khách chi trả một lần cho tất cả các dịch vụ thiết yếu trong chuyến đi của mình như lưu trú, ẩm thực và vui chơi giải trí, tối ưu hóa chi phí lên đến 58% so với mua lẻ thông thường.
Sự ra đời của The Arena Travel Card là một bước đột phá mạnh mẽ, giúp ngày càng nhiều hơn các gia đình Việt có thể tận hưởng bộ sưu tập kì nghỉ tiêu chuẩn quốc tế tại chuỗi khu nghỉ dưỡng tích hợp vui chơi giải trí do The Arena liên kết.
Địa chỉ văn phòng: Lầu 3, Tòa nhà Swin Tower, 152 Nguyễn Văn Đậu, phường 7, quận Bình Thạnh, TP. HCM
Website: https://thearenatravel.com/
Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Full-time - Thu Nhập Trung Bình 10 - 40 Triệu, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

- Đặt lịch hẹn và Tư vấn khách hàng có sẵn do Công ty cung cấp khai thác nhu cầu và thuyết phục khách hàng trở thành đối tác hoặc sử dụng các dịch vụ của công ty
- Tiếp nhận, xử lý và phản hồi những thắc mắc của khách hàng hiện hữu nhằm duy trì sự gắn kết và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
- Thẩm định và đề xuất các chính sách phù hợp trong phạm vi được phân công.
- Thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát và tái đánh giá nhu cầu khách hàng thường xuyên
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng, đảm bảo tính chính xác và kịp thời.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất.
- Lập báo cáo công việc định kỳ và theo yêu cầu của quản lý.

- Từ 20 - Dưới 30 tuổi.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm trong ngành du lịch, khách sạn, BĐS nghỉ dưỡng, Timeshare,...
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Giao tiếp tốt, linh hoạt, chịu được áp lực trong công việc.
- Khả năng giải quyết vấn đề tốt là 1 lợi thế.
- Thời gian làm việc:
- HCM: Sáng từ 8:30 - 12:00, Chiều 13:30 - 18:30 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần (Nghỉ buổi chiều 30 phút) – OFF Chủ Nhật
- HN: Sáng từ 8:30 - 12:00, Chiều 13:30 - 18:30 từ Thứ Ba đến Chủ Nhật hàng tuần (Nghỉ buổi chiều 30 phút) – OFF Thứ Hai

- Mức thu nhập cạnh tranh và có thể được thỏa thuận theo năng lực.
- Lương cứng + phụ cấp cơ bản + Thưởng hoa hồng/sản phẩm (Lương cơ bản 6 - 9 triệu + Hoa hồng, thu nhập từ 10 - 40 triệu tùy năng lực ứng viên).
- Đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội thăng tiến.
- Cơ hội tham gia các chuyến du lịch và kỳ nghỉ do công ty tổ chức.
