ĐĂNG KÝ
×

Liên hệ với chúng tôi

[HCM] Công Ty Galaxy Holdings Tuyển Dụng Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025

Company Image Giới thiệu công ty:

Galaxy Holdings is a technology corporation with many subsidiaries offering a wide range of products and services.

GALAXY DIGITAL HOLDINGS DIGITECH OF SOVICO GROUP

Sovico Group là tập đoàn đầu tư hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động với mục tiêu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng quốc tế trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, hàng không, chuyển đổi số, năng lượng, đô thị, nghỉ dưỡng… nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và hội nhập kinh tế toàn cầu.


Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time

  • Mức lương Icon Mức lương: Dưới 10 triệu/1 tháng
  • Chuyên môn Icon Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/Vận hành
  • Địa điểm Icon Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Tính chất công việc Icon Tính chất công việc: Full-time
  • Kinh nghiệm Icon Kinh nghiệm làm việc: Yêu cầu có kinh nghiệm từ 1-5 năm
Job Description Icon MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Trách nhiệm chính

  • Thực hiện tiếp nhận và phản hồi thông tin đến khách hàng qua các kênh triển khai tại TTDVKH (Tổng đài, email, webmail, web chat, facebook...)
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng Dịch Vụ Khách Hàng.

Các công việc thực hiện

  • Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các thông tin thắc mắc, than phiền, khiếu nại, góp ý của khách hàng về sản phẩm dịch vụ, hoạt động của Vikki bank qua các kênh triển khai gồm call, chat, email, kênh social theo sự phân công.
  • Tiếp nhận và xử lý khách hàng theo đúng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng.
  • Thực hiện bán chéo sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Thực hiện các thao tác nghiệp vụ ngân hàng để hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề trong quá trình sử dụng sản phẩm: đóng, mở, phong tỏa, tra soát giao dịch….
  • Thực hiện nghiệp vụ kiểm soát trước định danh khách hàng theo ca được phân công.
  • Đảm bảo các thông tin phản hồi đến khách hàng chính xác, kịp thời, hiệu quả.
  • Ghi nhận và chuyển tiếp chính xác các thông tin trao đổi với khách hàng đến các Đơn vị liên quan theo đúng quy định.
  • Tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện theo chuyên đề hoặc định kỳ về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, kỹ năng phục vụ khách hàng ngoài giờ làm ca.
  • Kịp thời báo cáo các trường hợp phát sinh/nhạy cảm đến quản lý trực tiếp.
Yêu cầu IconYÊU CẦU ỨNG VIÊN:

Các yêu cầu về bằng cấp/ chứng chỉ

  • Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học trở lên, ưu tiên các ngành như Kinh doanh, Tài chính, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng Anh: Khả năng giao tiếp tốt, đọc hiểu tài liệu liên quan;
  • Tin học: Thành thạo tin học văn phòng

Yêu cầu về kiến thức/kinh nghiêm

  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên từng làm việc trong ngành tài chính ngân hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe, ghi nhận thông tin và giải quyết vấn đề, quản lý thời gian
  • Yêu thích ngành dịch vụ khách hàng, chất giọng truyền cảm, phát âm rõ ràng. Nhạy bén, kiên trì và chịu khó trong công việc.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm và hệ thống liên quan đến ngân hàng.
  • Khả năng làm việc linh hoạt trong môi trường đa nhiệm và áp lực cao.
  • Trách nhiệm, tự chủ và tinh thần hợp tác với đồng nghiệp.
  • Tinh thần đồng đội, làm việc nhóm
  • Thạo vi tính văn phòng,phần mềm hệ thống liên quan ngân hàng, Tiếng Anh giao tiếp

Các chỉ tiêu đánh giá kết quả thực hiện công việc:

  • Hoàn thành các chương trình liên hệ đến khách hàng về chất lượng, số lượng, thời hạn và/hoặc doanh thu: đạt 90% so với kế hoạch.
  • Mức độ kịp thời, chính xác của các báo cáo thực hiện theo phân công: đạt 90% so với yêu cầu.
  • Mức độ kịp thời, chính xác của các thông tin cung cấp đến khách hàng: đạt 90% so với yêu cầu công việc.
  • Các ý kiến đóng góp trong công việc kịp thời, hiệu quả.

Quyền lợi IconCHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ:
  • 12 ngày phép/năm
  • Mức Lương: 8.000.000 VND- 10.000.000 VND
  • BHXH/BHYT/BHTN theo quy định lao động
  • Thời gian làm việc: làm việc theo ca 24 /7, 5,5 ngày/1 tuần theo sự phân công của cấp quản lý.

Cách thức ứng tuyển IconCÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 31/03/2025.
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

  • Báo cáo
    Tạo CV
    Tạo CV

    Tuyển dụng mới nhất


    Quảng cáo