

Galaxy Holdings là một tập đoàn công nghệ hàng đầu, luôn đi tiên phong trong việc kết nối các giá trị số và hoạt động kinh doanh số. Mục tiêu của Galaxy Holdings là tạo ra sự tăng trưởng và phát triển thịnh vượng cho cả xã hội và cộng đồng.
Công ty không ngừng sáng tạo và tạo ra những sản phẩm, dịch vụ, cũng như trải nghiệm số mới mẻ, nhằm mang đến cho người dùng những giá trị tốt đẹp nhất. Với sứ mệnh giúp cuộc sống của mọi người trở nên tiện lợi, dễ dàng và tốt đẹp hơn trong kỷ nguyên số, Galaxy Holdings luôn nỗ lực cung cấp các giải pháp công nghệ hiện đại và hữu ích.
Hệ sinh thái của Galaxy Holdings bao gồm rất nhiều công ty thành viên, tất cả đều hoạt động trong lĩnh vực công nghệ số.
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Full-time

Trách nhiệm chính
- Thực hiện tiếp nhận và phản hồi thông tin đến khách hàng qua các kênh triển khai tại TTDVKH (Tổng đài, email, webmail, web chat, facebook...)
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng Dịch Vụ Khách Hàng.
Các công việc thực hiện
- Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các thông tin thắc mắc, than phiền, khiếu nại, góp ý của khách hàng về sản phẩm dịch vụ, hoạt động của Vikki bank qua các kênh triển khai gồm call, chat, email, kênh social theo sự phân công.
- Tiếp nhận và xử lý khách hàng theo đúng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện bán chéo sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các thao tác nghiệp vụ ngân hàng để hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề trong quá trình sử dụng sản phẩm: đóng, mở, phong tỏa, tra soát giao dịch….
- Thực hiện nghiệp vụ kiểm soát trước định danh khách hàng theo ca được phân công.
- Đảm bảo các thông tin phản hồi đến khách hàng chính xác, kịp thời, hiệu quả.
- Ghi nhận và chuyển tiếp chính xác các thông tin trao đổi với khách hàng đến các Đơn vị liên quan theo đúng quy định.
- Tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện theo chuyên đề hoặc định kỳ về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, kỹ năng phục vụ khách hàng ngoài giờ làm ca.
- Kịp thời báo cáo các trường hợp phát sinh/nhạy cảm đến quản lý trực tiếp.

Các yêu cầu về bằng cấp/ chứng chỉ
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học trở lên, ưu tiên các ngành như Kinh doanh, Tài chính, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan;
- Tiếng Anh: Khả năng giao tiếp tốt, đọc hiểu tài liệu liên quan;
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
Yêu cầu về kiến thức/kinh nghiêm
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên từng làm việc trong ngành tài chính ngân hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe, ghi nhận thông tin và giải quyết vấn đề, quản lý thời gian
- Yêu thích ngành dịch vụ khách hàng, chất giọng truyền cảm, phát âm rõ ràng. Nhạy bén, kiên trì và chịu khó trong công việc.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm và hệ thống liên quan đến ngân hàng.
- Khả năng làm việc linh hoạt trong môi trường đa nhiệm và áp lực cao.
- Trách nhiệm, tự chủ và tinh thần hợp tác với đồng nghiệp.
- Tinh thần đồng đội, làm việc nhóm
- Thạo vi tính văn phòng,phần mềm hệ thống liên quan ngân hàng, Tiếng Anh giao tiếp
Các chỉ tiêu đánh giá kết quả thực hiện công việc:
- Hoàn thành các chương trình liên hệ đến khách hàng về chất lượng, số lượng, thời hạn và/hoặc doanh thu: đạt 90% so với kế hoạch.
- Mức độ kịp thời, chính xác của các báo cáo thực hiện theo phân công: đạt 90% so với yêu cầu.
- Mức độ kịp thời, chính xác của các thông tin cung cấp đến khách hàng: đạt 90% so với yêu cầu công việc.
- Các ý kiến đóng góp trong công việc kịp thời, hiệu quả.

- 12 ngày phép/năm
- Mức Lương: 8.000.000 VND- 10.000.000 VND
- BHXH/BHYT/BHTN theo quy định lao động
- Thời gian làm việc: làm việc theo ca 24 /7, 5,5 ngày/1 tuần theo sự phân công của cấp quản lý.
