NEXDOR xây dựng một phương pháp mới cho giao dịch thương mại trên tất cả các nền tảng với đa kênh và đa phương tiện. Mục tiêu chính của NexPOS là cung cấp quá trình xử lý và hoàn thành giao dịch nhanh nhất có thể, giúp các thương hiệu tiếp cận người tiêu dùng cuối cùng một cách nhanh chóng và trực tiếp
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
- Mức lương: Từ 1 Triệu - Dưới 4 Triệu VNĐ / Tháng
- Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành
- Địa điểm: Hồ Chí Minh
- Tính chất công việc: Bán thời gian
- Kinh nghiệm làm việc: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
- Tiếp nhận và tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng thông qua các kênh bán hàng của công ty để chốt đơn hàng
- Xác nhận đơn hàng, tạo đơn hàng và chuyển thông tin đơn hàng về các hub vận hành.
- Theo dõi quá trình giao hàng và thanh toán cho đến khi hoàn tất đơn hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ để tăng tỷ lệ mua lại.
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
- Theo dõi và liên tục cập nhật thông tin sản phẩm cho khách hàng, các chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới
- Tham gia các công việc liên quan theo phân công từ trưởng bộ phận
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Có kinh nghiệm từng bán hàng và chăm sóc khách hàng trên các kênh online là một lợi thế.
- Yêu thích kinh doanh và chăm sóc khách hàng
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thân thiện, lịch sự. Có kỹ năng lắng nghe.
- Trung thực, cẩn trọng, trách nhiệm trong công việc
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Có khả năng làm việc xoay ca.
- Lương: 25,000 vnđ/giờ
- Bonus doanh thu tháng, quý, năm
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn hoặc phát triển kỹ năng
- Thưởng hiệu quả doanh thu