ĐĂNG KÝ
×

Liên hệ với chúng tôi

[HCM] Công Ty Thương Mại Dịch Vụ VeXeRe Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thời Vụ Hè Part-time 2025

Company Image Giới thiệu công ty:

VeXeRe.com là hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam giúp người dùng có thể tìm thông tin chuyến xe, hãng xe, và mua vé trực tuyến với hơn 1.500.000 lượt truy cập mỗi tháng. VeXeRe đang hợp tác bán vé với hơn 500 hãng xe, phủ rộng hầu hết các tuyến đường chính tại Việt Nam. Phần mềm quản lý hãng xe VeXeRe (BMS) đang được hơn 200 hãng xe cả nước sử dụng, đang là 1 cuộc cách mạng trong việc hiện đại hóa ngành xe khách.

Các thành viên của VeXeRe tin rằng một tổ chức được sinh ra là để giải quyết các vấn đề nhức nhối trong xã hội. Văn hóa công ty chú trọng tinh thần cộng đồng, hỗ trợ lẫn nhau. Tất cả thành viên VeXeRe luôn được tạo cơ hội để được thể hiện bản thân, đóng góp sáng kiến về sản phẩm và chiến lược, và hướng đến trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.

Hãy cùng tham gia Team Customer Experience (CE) tại VeXeRe để mang đến nhiều hạnh phúc hơn cho hành trình của các khách hàng thân thương và cho chính bạn.


Văn phòng làm việc: CirCO Hoàng Diệu – Tòa nhà H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TPHCM

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thời Vụ Hè Part-time

  • Mức lương Icon Mức lương: Thỏa thuận
  • Chuyên môn Icon Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/Vận hành
  • Địa điểm Icon Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Tính chất công việc Icon Tính chất công việc: Part-time
  • Kinh nghiệm Icon Kinh nghiệm làm việc: Không yêu cầu có kinh nghiệm
Job Description Icon MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  • Tư vấn/đặt/hủy/đổi vé/bảo hiểm xe khách và những sản phẩm dịch vụ khác cho khách hàng qua điện thoại gọi vào, email, ứng dụng chat OTT (Facebook, WhatsApps, Line,…)
  • Làm việc với nhà xe để đặt vé/xác nhận thanh toán/hủy/đổi vé cho khách
  • Giải đáp các câu hỏi liên quan đến chuyến đi của khách hàng
  • Gọi ra cho khách đã từng gọi vào tổng đài Vexere hoặc đã từng đặt vé qua hệ thống Vexere để hỗ trợ tùy theo nhu cầu của khách
  • Các công việc khác sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu IconYÊU CẦU ỨNG VIÊN:

  • Thời gian làm thời vụ: Từ 1/4/2025 – hết 15/09/2025
    Lưu ý về thời gian học việc: Học việc trong giờ hành chính (có khả năng tự học được tài liệu trong những buổi không tham gia được tại văn phòng). Sau đó đăng ký xếp ca theo quy định
  • Làm việc theo ca trong khung giờ: 7h – 23h tại văn phòng, lịch làm việc do quản lý sắp xếp
  • Mỗi ca làm việc ít nhất 5 giờ (không bao gồm thời gian nghỉ giữa ca), mỗi tuần làm tối thiểu 25 giờ
  • Mỗi tuần làm ít nhất 2 – 3 ca đến 23h, làm được ít nhất 80% thời gian suốt giai đoạn Lễ
  • Yêu cầu làm được thứ 7, chủ nhật, các ngày Lễ
  • Tin học văn phòng cơ bản
  • Trung thực, cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi
  • Khả năng lắng nghe, thuyết phục, truyền đạt, tư vấn thông tin tốt
  • Có khả năng phối hợp làm việc với nhiều người đế đạt được mục tiêu chung
  • Cởi mở, sẵn sàng lắng nghe góp ý để thay đổi và phát triển bản thân
  • Có khả năng thích nghi trong môi trường kỷ luật

Quyền lợi IconCHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ:

  • Mức lương học việc (học việc 7 buổi lý thuyết + 5 buổi thực hành): 25.000đ/giờ
  • Mức lương chính thức: 30.000đ/giờ
  • Thu nhập x 300% lương khi làm việc các ngày Lễ
  • Hỗ trợ giữ xe miễn phí
  • Được training các kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng trước khi làm việc.
  • Môi trường tạo điều kiện cải thiện các kĩ năng như giao tiếp, viết email, giải quyết vấn đề,…

Cách thức ứng tuyển IconCÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 31/03/2025.
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

  • Báo cáo
    Tạo CV
    Tạo CV

    Tuyển dụng mới nhất


    Quảng cáo