- Trả lời các yêu cầu của khách hàng thông qua các kênh khác nhau, bao gồm email, mạng xã hội và chat trực tuyến, đảm bảo giải quyết kịp thời và chính xác.
- Cung cấp thông tin sản phẩm và hỗ trợ khách hàng đặt hàng, theo dõi đơn hàng và xử lý trả hàng.
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề cơ bản, nhận diện và chuyển tiếp các vấn đề phức tạp cho cấp quản lý hoặc bộ phận liên quan.
- Duy trì hồ sơ chi tiết về các tương tác, phản hồi và giải pháp cho khách hàng trong hệ thống CRM.
- Chủ động xác định và giải quyết các nhu cầu cơ bản của khách hàng.
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học, ưu tiên ngành liên quan.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, hoan nghênh sinh viên mới ra trường.
- Tiếng Anh viết và giao tiếp tốt (lợi thế nếu có chứng chỉ từ IELTS 5.5, không bắt buộc).
- Biết Google Sheets cơ bản.
- Có kinh nghiệm với Zendesk, Freshdesk... là lợi thế, sẽ được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm.
- Tư duy giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt, thái độ tích cực, bình tĩnh, chuyên nghiệp.
- Mức lương từ 8,000,000 - 10,000,000 VNĐ tùy theo năng lực
- Review lương hàng năm dựa theo năng lực làm việc
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Văn phòng sạch sẽ, hiện đại, tiện nghi và khu vực dùng chung như phòng gaming, pantry...
- Cơ hội làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ, môi trường trẻ, năng động, có người hướng dẫn, hỗ trợ nhiệt tình. Cơ hội học hỏi, phát triển và gắn bó lâu dài cùng công ty.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Quà/ tiền mừng vào các dịp Tết Nguyên Đán, Tết Trung thu, lễ 20/10, 8/3, Giáng sinh, sinh nhật,...cùng nhiều hoạt động gắn kết trong năm
- Phụ cấp gửi xe, tea break (Cafe, trà, sữa, snack, bánh kẹo,...)
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định (12 ngày phép năm)
- Tham gia hoạt động Teambuilding, Company trip trong/ ngoài nước hằng năm cùng công ty (Tùy thuộc vào tình hình kinh doanh của công ty và dịch bệnh)
- Được đào tạo kỹ lưỡng và bài bản khi vào nhận việc
- Được trang bị PC, bảng vẽ (Designer) khi làm việc tại văn phòng