

Tập đoàn Yeah1 (“YEG”) là một trong tập đoàn truyền thông lớn nhất Đông Nam Á hoạt động trong cả kênh truyền thống và kỹ thuật số. Yeah1 vận hành hơn 20 công ty trong chuỗi giá trị với các hoạt động trên khắp Châu Á và mô hình doanh thu toàn cầu với doanh thu đến từ hơn 150 quốc gia và khu vực. Chúng tôi đang trên đà xây dựng sự thống trị của mình ở mảng truyền thông và các ngành nghề có liên quan: truyền thông, giải trí, phim ảnh, sao..
Content Marketing Manager

- Xây dựng chiến lược nội dung cho các kênh truyền thông số, đặc biệt là các series phái sinh của show;
- Lên kế hoạch & chỉ đạo sản xuất nội dung: từ tiền kỳ (viết kịch bản, lên direction, lập content checklist) đến hiện trường (giám sát nội dung on-set, phỏng vấn nhân vật) và hậu kỳ (dựng, biên tập);
- Phát triển và tối ưu nội dung trên đa nền tảng, đảm bảo tính viral và phù hợp với xu hướng (YouTube, TikTok, Facebook, Instagram…);
- Quản lý và đào tạo đội ngũ Content Creator, Video Editor để đảm bảo chất lượng nội dung;
- Phối hợp với các phòng ban (Design, Production, Social Media…) để triển khai các chiến dịch truyền thông hiệu quả;
- Phân tích hiệu suất nội dung, đưa ra các đề xuất cải thiện dựa trên dữ liệu.

- Có kinh nghiệm từ 5 năm trong lĩnh vực Content Marketing, ưu tiên từng làm trong ngành giải trí, truyền thông, showbiz;
- Kinh nghiệm quản lý đội nhóm từ 3 người trở lên;
- Thành thạo xây dựng concept, định hướng nội dung, biên tập dựng đường dây đa dạng mood (vui vẻ, hài hước, nghiêm túc, chính chuyên…);
- Thành thạo các công cụ thiết kế cơ bản Canva, Adobe Photoshop để tối ưu hóa hình ảnh cho nội dung;
- Có khả năng sử dụng các công cụ dựng video cơ bản bằng CapCut, Adobe Premiere, biết dựng multi-cam, đảo cam là lợi thế;
- Có kinh nghiệm viết kịch bản video, xây dựng format nội dung là lợi thế;
- Nhạy bén với xu hướng âm nhạc, giải trí, showbiz, trend TikTok, có tư duy sáng tạo;
- Khả năng lãnh đạo, quản lý dự án, điều phối team hiệu quả;
- Tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng OT và làm việc cuối tuần khi cần thiết.

- Thu nhập tương xứng với năng lực, kinh nghiệm;
- Ít nhất 12 ngày nghỉ phép/năm;
- Nhân viên chính thức được nghỉ 01 ngày trong tháng sinh nhật;
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm bắt buộc theo quy định của pháp luật lao động;
- Được công ty tài trợ gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp khi ký HĐLĐ;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Senior Content Marketing Executive

- Hỗ trợ triển khai chiến lược nội dung cho các kênh truyền thông số, đặc biệt là các series phái sinh của show;
- Lên kế hoạch & sản xuất nội dung: viết kịch bản, lập content checklist, biên tập nội dung trước & sau sản xuất;
- Phát triển và tối ưu nội dung trên đa nền tảng (YouTube, TikTok, Facebook, Instagram…) để tăng tính viral và phù hợp với xu hướng;
- Phối hợp với đội ngũ Content Creator, Video Editor để đảm bảo chất lượng nội dung;
- Làm việc cùng các phòng ban (Design, Production, Social Media…) để triển khai các chiến dịch truyền thông hiệu quả;
- Theo dõi và phân tích hiệu suất nội dung, đề xuất các phương án tối ưu dựa trên dữ liệu.

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Content Marketing, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành giải trí, truyền thông, showbiz;
- Có khả năng xây dựng concept nội dung, biên tập kịch bản, và định hướng storytelling sáng tạo;
- Thành thạo các công cụ thiết kế cơ bản như Canva, Adobe Photoshop để hỗ trợ tối ưu hình ảnh cho nội dung;
- Biết sử dụng các công cụ dựng video cơ bản như CapCut, Adobe Premiere là một lợi thế;
- Nhạy bén với xu hướng truyền thông, giải trí, showbiz, đặc biệt là trend TikTok;
- Có tư duy sáng tạo, kỹ năng làm việc nhóm tốt và tinh thần trách nhiệm cao;
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần thiết.

- Thu nhập tương xứng với năng lực, kinh nghiệm;
- Ít nhất 12 ngày nghỉ phép/năm;
- Nhân viên chính thức được nghỉ 01 ngày trong tháng sinh nhật;
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm bắt buộc theo quy định của pháp luật lao động;
- Được công ty tài trợ gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp khi ký HĐLĐ;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
