

Tất cả các trung tâm đào tạo của ILA luôn duy trì các tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp trong tác phong giao tiếp với học viên, phụ huynh, khách hàng, nhân viên và công chúng. Chúng tôi luôn tuân thủ những quy trình giấy tờ rõ ràng và đầy đủ khi giải quyết các vấn đề than phiền cũng như khúc mắc của học viên.
Đội ngũ ILA:
- Tận Tâm: tất cả về dạy và học, với tiêu chuẩn và cam kết cao độ.
- Nhiệt Huyết: đầy sáng tạo và chú trọng vào những khả năng cùng tương lai.
- Quốc Tế: trong tiêu chuẩn và tầm nhìn. Chúng tôi có tiêu chuẩn và độ tin cậy cao, với quy trình cùng cơ sở vật chất đạt chất lượng quốc tế.
- Thân Thiện: chú trọng xây dựng mối quan hệ với các đối tác, các phụ huynh, học sinh một cách thân thiện, nhân văn.
- Năng Động: luôn luôn cải tiến, mở rộng và dẫn đầu, với những trực giác nhanh nhạy về sự phát triển và nguồn năng lượng thể hiện sự năng động của nền kinh tế và con người Việt Nam.
ILA Vietnam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh có vốn sở hữu nước ngoài, chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ bao gồm:
• Chương trình giảng dạy Anh ngữ dành cho trẻ em và người lớn
• Chương trình luyện thi các kỳ thi quốc tế
• Chương trình đào tạo giáo viên
• Đào tạo doanh nghiệp
• Trung Tâm Du Học ILA
ILA luôn chú trọng đầu tư và cập nhật liên tục đối với các chương trình học, dịch vụ, trang thiết bị dạy và học tại tất cả các cơ sở nhằm đảm bảo mỗi học viên theo học với ILA đều nhận được sự đào tạo theo tiêu chuẩn cao và chuyên nghiệp.
Please refer our Website: ila.edu.vn
How to apply:
Interested candidates are invited to send an application package to ILA Centre: 240 -242 Pham Van Dong, HCM or via the email with the following included:
- Updated CV/ Resume.
- A covering letter was written in English with an overview of relevant qualifications and experience.
Subject: 0325_TA_Your Full Name to [email protected]
Working Place : Vincom Plaza SaigonRes, 188 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Trợ Giảng Part-time

- Classroom Management
- Support teachers in class/during the course
- Assist students in class/during the course
- Customer Care
- Report students’ progress – results (monthly)
- Tutoring weak students
- Support Events (end of course, enrichment, Center Event)

-
Teaching
-
Handling requests and complaints
-
Communication
-
Language: Excellent English skills
-
Computer: Microsoft Office

- Be trained and coached
- Receive incentive
- Receive award and reward based on evaluating good performance by line manager
- Scale raise
