

Trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo với cam kết mang đến những trải nghiệm học tập quý giá, nhằm giúp học viên khám phá bản thân, thay đổi tầm nhìn và đạt được những thành công trong cuộc sống.
Tất cả các trung tâm đào tạo của ILA luôn duy trì các tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp trong tác phong giao tiếp với học viên, phụ huynh, khách hàng, nhân viên và công chúng. Chúng tôi luôn tuân thủ những quy trình giấy tờ rõ ràng và đầy đủ khi giải quyết các vấn đề than phiền cũng như khúc mắc của học viên.
Đội ngũ ILA:
- Tận Tâm: tất cả về dạy và học, với tiêu chuẩn và cam kết cao độ.
- Nhiệt Huyết: đầy sáng tạo và chú trọng vào những khả năng cùng tương lai.
- Quốc Tế: trong tiêu chuẩn và tầm nhìn. Chúng tôi có tiêu chuẩn và độ tin cậy cao, với quy trình cùng cơ sở vật chất đạt chất lượng quốc tế.
- Thân Thiện: chú trọng xây dựng mối quan hệ với các đối tác, các phụ huynh, học sinh một cách thân thiện, nhân văn.
- Năng Động: luôn luôn cải tiến, mở rộng và dẫn đầu, với những trực giác nhanh nhạy về sự phát triển và nguồn năng lượng thể hiện sự năng động của nền kinh tế và con người Việt Nam.
ILA Vietnam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh có vốn sở hữu nước ngoài, chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ bao gồm:
- Chương trình giảng dạy Anh ngữ dành cho trẻ em và người lớn
- Chương trình luyện thi các kỳ thi quốc tế
- Chương trình đào tạo giáo viên
- Đào tạo doanh nghiệp
- Trung Tâm Du Học ILA
ILA luôn chú trọng đầu tư và cập nhật liên tục đối với các chương trình học, dịch vụ, trang thiết bị dạy và học tại tất cả các cơ sở nhằm đảm bảo mỗi học viên theo học với ILA đều nhận được sự đào tạo theo tiêu chuẩn cao và chuyên nghiệp.
Please refer our Website: ila.edu.vn
Trung Tâm Anh Ngữ ILA Nguyễn Trãi Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time 2025

- Quản lý hồ sơ và thông tin các lớp.
- Chuẩn bị các tài liệu, hồ sơ, bài thi, giáo cụ, dụng cụ trực quan phục vụ cho việc dạy của Giáo viên.
- Thực hiện khảo sát ý kiến phụ huynh và học viên về công tác giảng dạy.
- Tư vấn học tập và chăm sóc học viên tái ghi danh.
- Quản lý lịch phòng.
- Giải quyết các phát sinh liên quan.

- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học
- Giao tiếp tốt, cẩn thận, năng động và nhiệt tình với công việc
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng và làm các công việc hành chính.
- Có kỹ năng giải quyết tình huống và chịu đựng được áp lực
- Tiếng Anh tốt và sử dụng thành thạo Mircrosoft Office.
- Có thể làm việc theo ca và cuối tuần.

- Lương cứng + Thưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
