

Công ty CP dược phẩm Sakura
Kinh doanh các sản phẩm dược mỹ phẩm, các sản phẩm làm đẹp, sức khoẻ
Với mô hình kinh doanh thế mạnh là quảng cáo online, đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm với những khóa đào tạo nội bộ. Mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.
NHÂN VIÊN TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ

Công tác truyền thông:
- Lên kế hoạch truyền thông phù hợp với yêu cầu xây dựng văn hóa doanh nghiệp của công ty;
- Phụ trách quản trị, viết bài truyền thông trên các kênh Truyền thông nội bộ của công ty (Group FB, Website, Radio, Tạp chí nội bộ, bản tin,…);
- Sáng tạo và làm phong phú các kênh Truyền thông Nội bộ tại Công ty;
- Lên kế hoạch truyền thông phù hợp với yêu cầu xây dựng văn hóa doanh nghiệp của công ty
- Đề xuất các kiến nghị, giải pháp cải tiến nhằm đảm bảo tính hiệu quả của Truyền thông Nội bộ.
Công tác tổ chức sự kiện văn hoá nội bộ: Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các sự kiện văn hóa nội bộ, các hoạt động tập thể/cuộc thi nhằm tạo sự gắn kết đội ngũ cán bộ nhân viên, phát triển và lan tỏa văn hóa công ty.
Công tác Đo lường:
- Thực hiện khảo sát, thu thập ý kiến của các thành viên trong Công ty để từ đó đo lường hiệu quả và đưa ra những chương trình truyền thông nội bộ hiệu quả;
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ và theo yêu cầu.
Công tác báo cáo:
- Báo cáo về các công việc chuyên môn
- Báo cáo đột xuất theo yêu cầu công việc và yêu cầu của trưởng bộ phận/ BLĐ

Trình độ đào tạo:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên;
- Ngành nghề ưu tiên: Báo chí, quan hệ công chúng, truyền thông, nhân sự, marketing
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình;
- Kỹ năng phân tích, tư duy logic;
- Kỹ năng lập kế hoạch và Tổ chức và triển khai kế hoạch;
- Kỹ năng làm việc nhóm;
- Năng động, sáng tạo, nhiều ý tưởng, tư duy nhanh nhẹn và chủ động trong công việc
Kinh nghiệm chuyên môn:
- Có trên 1 năm kinh nghiệm truyền thông nội bộ tại các Tập đoàn hoặc Doanh nghiệp lớn.
- Ưu tiên ứng viên mạnh về truyền thông có kinh nghiệm tổ chức sự kiện tập thể, văn hoá nội bộ trong doanh nghiệp có quy mô nhân sự trên 500 người;
- Yêu thích, có kiến thức và kinh nghiệm tổ chức các sự kiện văn hóa tập thể, phong trào.
Yêu cầu khác:
- Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động gắn kết và có trách nhiệm trong công việc;
- Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
- Là người hướng ngoại, yêu thích hoạt động sự kiện, truyền thông;
- Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
- Độ tuổi: 22 - 30 tuổi;
- Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có laptop làm việc

Trình độ đào tạo:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên;
- Ngành nghề ưu tiên: Báo chí, quan hệ công chúng, truyền thông, nhân sự, marketing
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình;
- Kỹ năng phân tích, tư duy logic;
- Kỹ năng lập kế hoạch và Tổ chức và triển khai kế hoạch;
- Kỹ năng làm việc nhóm;
- Năng động, sáng tạo, nhiều ý tưởng, tư duy nhanh nhẹn và chủ động trong công việc
Kinh nghiệm chuyên môn:
- Có trên 1 năm kinh nghiệm truyền thông nội bộ tại các Tập đoàn hoặc Doanh nghiệp lớn.
- Ưu tiên ứng viên mạnh về truyền thông có kinh nghiệm tổ chức sự kiện tập thể, văn hoá nội bộ trong doanh nghiệp có quy mô nhân sự trên 500 người;
- Yêu thích, có kiến thức và kinh nghiệm tổ chức các sự kiện văn hóa tập thể, phong trào.
Yêu cầu khác:
- Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động gắn kết và có trách nhiệm trong công việc;
- Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
- Là người hướng ngoại, yêu thích hoạt động sự kiện, truyền thông;
- Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
- Độ tuổi: 22 - 30 tuổi;
- Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có laptop làm việc
