

Công ty Cổ phần ICORP được thành lập năm 2015, hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và truyền thông.
Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng.
Sản phẩm, dịch vụ ICORP cung cấp bao gồm:
- Chữ ký số công cộng I-CA
- Bảo hiểm xã hội điện tử I-BH
- Hóa đơn điện tử VietInvoice
- Hợp đồng điện tử
- Phần mềm Quản lý - Bán hàng
Nhân viên hỗ trợ khách hàng Part-time (Ca tối)

- Trực tiếp thực hiện việc hỗ trợ khách hàng qua kênh Zalo, điện thoại di động trong quá trình sử dụng dịch vụ sản phẩm của công ty.
- Hỗ trợ khách hàng các nghiệp vụ cơ bản của các dịch vụ: Chữ ký số, hóa đơn điện tử, BHXH, Hợp đồng điện tử,…
- Được đào tạo nghiệp vụ để thực hiện công việc (Đào tạo tại văn phòng 3-7 buổi)
- Thực hiện các công việc do Trưởng bộ phận phân công.
- Trường hợp có yêu cầu hỗ trợ thêm sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình làm việc.

- Có laptop cá nhân để làm việc.
- Tham gia đào tạo tại văn phòng từ 3 - 7 buổi, giờ hành chính (Sáng: 8h30-12h; Chiều: 14h - 17h30)
- Sinh viên từ năm 2, 3 trở lên, ưu tiên sinh viên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Kế toán.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, ham học hỏi.
- Thái độ tốt, suy nghĩ tích cực.

- Mức lương: 20,000đ/giờ làm việc.
- Hình thức làm việc: làm việc online tại nhà.
- Hình thức đào tạo: Đào tạo Offline tại văn phòng.
- Thời gian làm việc: 3 buổi/tuần từ 19h00 - 23h00 Thứ 2 - Chủ nhật, thời gian có thể điều chỉnh theo sự phân công của quản lý (nếu có)
- Được đào tạo, hướng dẫn công việc chi tiết, hỗ trợ kịp thời.
- Địa điểm: Số 112 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
