Giới thiệu công ty:
Công ty không ngừng đổi mới và sáng tạo để mang đến các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cao cấp, đáp ứng những nhu cầu khác biệt của khách hàng từ phía Nam đến phía Bắc Việt Nam. NMI group hiện có hệ thống phân phối rộng khắp và hơn 30 spa chăm sóc sắc đẹp tại các thành phố lớn.
Chăm sóc và tư vấn khách hàng
-
Mức lương:
Thỏa thuận
-
Chuyên môn:
Bán hàng, sales
-
Địa điểm:
Hà Nội
-
Tính chất công việc:
Full-time
-
Kinh nghiệm làm việc:
Yêu cầu có kinh nghiệm từ 1-5 năm
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline, fanpage;…, phản hồi cho tất cả khách hàng
Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Khách hàng
Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng.
Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
Trình độ: Tốt nghiệp THPT, ưu tiên từ Trung cấp trở lên.
Ưu tiên có kinh nghiệm về công việc, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ:
Lương thỏa thuận + Thưởng hiệu quả công việc.
Được đào tạo các kỹ năng: Giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý thông tin…
Có cơ hội được phát huy tối đa năng lực bản thân, thăng tiến lên các vị trí cấp cao (Team Leader, phó phòng, trưởng phòng…)
Được hưởng các chế độ theo qui định nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo qui định của Công ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.Hạn cuối: 30/04/2025.Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.