

Công ty Cổ phần SYCA thành lập từ năm 2012 và hoạt động chủ yếu dưới tên thương hiệu SOI.Pro (The Silence of Improvement - Cùng Doanh nghiệp âm thầm tiến bộ) tập trung vào mảng khảo sát, nghiên cứu thị trường, tư vấn và hỗ trợ toàn diện cho Doanh nghiệp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Việc hướng hoạt động tới mảng dịch vụ Tư vấn doanh nghiệp ở lĩnh vực Dịch vụ khách hàng bắt nguồn từ chân lý đơn giản: Thấu hiểu để chăm sóc khách hàng chính là chăm sóc cho sự sống của doanh nghiệp. Sau nhiều năm phát triển, nền kinh tế Việt Nam nói chung và hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp đã đi trước nhận thức và thực hành về chăm sóc khách hàng. Để duy trì phát triển bền vững, doanh nghiệp cần nâng cao tính chuyên nghiệp trong hoạt động chăm sóc khách hàng của mình. Đó là biện pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất giúp doanh nghiệp nâng cao sức mạnh trong nền kinh tế ngày càng hội nhập và cạnh tranh gay gắt.
Nhân Viên Cơ Sở Khách Hàng Full-time

-Tiếp nhận cuộc gọi đến để giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/sản phẩm của ngân hàng MBV;
- Phối hợp với các phòng ban trong trung tâm Contact Center của MBV để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng.

- Nam/nữ, tuổi từ 20 trở lên;
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên;
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương;
- Có kinh nghiệm về hỗ trợ/chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

- Thử việc: hưởng 100% Lương chính thức.
- Thu nhập: Lương cứng 7 triệu-7,3 triệu + thưởng (thu nhập 8-12 triệu/tháng).
- Được tham gia khóa đào tạo kiến thức, kỹ năng bài bản tại MBV không thu bất kỳ khoản phí nào; đi đào tạo có lương: nhận 1 triệu/khóa.
- Được tham gia bảo hiểm xã hội sau 2 tháng thử việc và được nghỉ phép 1 ngày/tháng và nhận thưởng các ngày Lễ/Tết.
- Môi trường Ngân hàng chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, phát triển.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của ngân hàng MBV.
