

Chuyên viên Digital Marketing Full-time

- Xây dựng kế hoạch quảng cáo trên các nền tảng trực tuyến (Google, Meta, Tik Tok, và các nền tảng phổ biến khác);
- Đảm nhiệm thực thi, theo dõi, báo cáo và tối ưu chiến dịch quảng cáo, tối ưu chi phí và tỷ lệ chuyển đổi;
- Phối hợp cùng Bộ phận sáng tạo nội dung, hình ảnh, video để đưa ra các yêu cầu triển khai cụ thể bám sát kế hoạch đã xây dựng;
- Kiểm toán & đánh giá chất lượng thông điệp quảng cáo, website và các sản phẩm Digital Marketing khác;
- Thực hiện nghiên cứu, đề xuất các giải pháp công nghệ và liên tục cập nhật các thuật toán cùng kỹ thuật mới trên nền tảng số;
- Các công việc khác được giao từ Trưởng phòng & Ban Lãnh Đạo.

- Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại đơn vị Truyền thông/ Marketing/ Agency;
- Đã quản lý ngân sách tối thiểu 100 triệu/ tháng;
- Am hiểu hoạt động xây dựng thương hiệu, truyền thông, Marketing & kỹ năng chuyên môn Digital Marketing;
- Có khả năng đo lường, phân tích các chiến dịch Truyền thông, Marketing, đề xuất chiến dịch ngân sách phù hợp và hiệu quả; Có kinh nghiệm lập kế hoạch, đặt mục tiêu và làm về chiến lược Marketing;
- Chăm chỉ học hỏi & thái độ làm việc cầu tiến;
- Kỹ năng làm việc độc lập và teamwork tốt, nhanh nhẹn, hiệu suất tốt;
- Tiếng Anh mức độ tốt.

- Lương cứng từ 500$ - 1000$/ tháng + Thưởng Doanh số + Thưởng dự án theo quy chế của công ty (Trao đổi cụ thể khi Phỏng vấn);
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch; Review lương định kỳ 06 tháng/ lần;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thực tế, nhiều cơ hội giúp nâng cao kinh nghiệm;
- Văn hóa lành mạnh, kết nối các thành viên chặt chẽ, tôn trọng sự khác biệt để nhân sự được phát triển mạnh mẽ;
- Tham gia các hoạt động văn hóa sôi nổi của công ty: Du lịch, teambuilding, bonding, liên hoan, sinh nhật, YEP,...;
- Trực tiếp triển khai các dự án lớn và tích lũy kinh nghiệm về Branding, Truyền thông, Marketing;
- Tham gia các buổi đào tạo/ khóa học miễn phí về nghiệp vụ Marketing, Branding, Planning; Các khóa học đào tạo chuyên môn bao gồm: Kiến thức Branding/ Phân tích Case study/ Nghiên cứu thị trường, Kiến thức ngành hàng/ Hiểu và Lập kế hoạch IMC/ Kiến thức Digital Marketing/ Chiến lược Nội dung/ Kỹ năng Báo giá/ Một số các khóa học cụ thể khác
