ĐĂNG KÝ
×

Liên hệ với chúng tôi

[HN] Công Ty Yusen Logistics Việt Nam Tuyển Dụng Nhân Viên Sales Logistics Full-time 2025

Company Image Giới thiệu công ty:

Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam), trực thuộc tập đoàn Yusen Logistics, có trụ sở tại Nhật Bản, được thành lập vào năm 2003 với 19 văn phòng và nhà kho trên cả nước.

Với các yếu tố của chuỗi cung ứng cốt lõi như vận tải quốc tế (đường biển và đường hàng không), tiếp vận - kho bãi và vận tải, Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) chúng tôi cung cấp các giải pháp cung ứng hoàn chỉnh, sử dụng cơ sở hạ tầng chất lượng cao, trang thiết bị kho, bãi hiện đại, và hệ thống CNTT đã được kiểm chứng có đầy đủ điều kiện để làm thỏa mãn sự mong đợi của khách hàng.

Sự phát triển bền vững của chúng tôi luôn song hành cùng với sự phát triển của xã hội. Chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện cùng với sự cải tiến liên tục trong quá trình phát triển sự nghiệp của mình.

Nhân Viên Sales Logistics Full-time

  • Mức lương Icon Mức lương: Thỏa thuận
  • Chuyên môn Icon Chuyên môn: Logistic
  • Địa điểm Icon Địa điểm: Hà Nội
  • Tính chất công việc Icon Tính chất công việc: Full-time
  • Kinh nghiệm Icon Kinh nghiệm làm việc: Yêu cầu có kinh nghiệm từ 1-5 năm
Job Description Icon MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Lên kế hoạch phát triển kinh doanh hàng tháng cho khách hàng mục tiêu mới và khảo sát thị trường. 

2. Thường xuyên liên hệ với khách hàng hiện tại để lắng nghe ý kiến ​​của khách hàng và tạo mối quan hệ chặt chẽ với họ. Tham gia các hoạt động giao lưu networking để tiếp cận khách mới cho các dịch vụ Cước quốc tế/Dự án/Kho bãi nhằm mục đích mở rộng quy mô kinh doanh. 

3. Đề xuất những phương án logistics hỗ trợ giảm chi phí cho khách hàng. 

4. Làm chi phí và báo giá: Nhận thông tin và yêu cầu báo giá của khách, tính toán chi phí cùng bộ phận tính giá và các bên liên qua, chuẩn bị báo giá để đạt được công việc theo yêu cầu của khách. Thương lượng cùng khách hàng theo hướng dẫn về giá đã có để đạt được lợi nhuận cao nhất

5. Quản lý khách hàng và hợp đồng: Làm Handling Instruction cho các bên liên quan, xem xét hợp đồng, gia hạn hoặc sửa đổi hợp đồng nếu cần. 

6. Báo cáo nội bộ và bên ngoài: Quản lý và kiểm soát Lãi/Lỗ cho các khách hàng được giao, cập nhật thông tin thị trường và xu hướng của đối thủ cạnh tranh.

Yêu cầu IconYÊU CẦU ỨNG VIÊN:

1. Trình độ học vấn: Đại học chuyên ngành kinh tế, vận tải, thương mại quốc tế, ngoại thương, logistics, chuỗi cung ứng hoặc các chuyên ngành liên quan khác

2. Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm Sales Logistics

- Yêu cầu thành thạo ít nhất một trong số các ngoại ngữ sau đây: Anh, Trung, Nhật, Hàn (Bắt buộc)

- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt

- Sẵn sàng đi công tác để tham gia hoạt động kinh doanh 

Quyền lợi IconCHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ:

- Thưởng 2 lần/năm và thưởng nóng tiền mặt khi đạt mục tiêu của phòng Phát triển Kinh doanh

- Phụ cấp điện thoại, phụ cấp đi lại, phụ cấp chức vụ (Đối với cấp Giám sát trở lên)

- Review lương hàng năm

- Bảo hiểm & khám sức khỏe

- Du lịch công ty, team building, thể thao, chương trình đào tạo

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển IconCÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 30/04/2025.
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

  • Báo cáo
    Tạo CV
    Tạo CV

    Tuyển dụng mới nhất


    Quảng cáo