

Được thành lập ngày 31/01/1997, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) khởi đầu từ Trung tâm Dịch vụ Trực tuyến với 4 thành viên sáng lập cùng sản phẩm mạng Intranet đầu tiên của Việt Nam mang tên “Trí tuệ Việt Nam – TTVN”. Sau 21 năm hoạt động, FPT Telecom đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và Internet hàng đầu khu vực với gần 14 000 nhân viên, 2 công ty thành viên, 59 chi nhánh trong và ngoài nước. Hiện nay, FPT Telecom đang cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chính bao gồm:
- Dịch vụ Internet
- Kênh thuê riêng, Tên miền, Email, Lưu trữ web, Trung tâm dữ liệu
- Các dịch vụ giá trị gia tăng trên Internet: Truyền hình internet (FPT play HD), Điện thoại cố định (VoIP), Giám sát từ xa(IP Camera), Chứng thực chữ ký số (CA), Điện toán đám mây (Cloud computing),...
Với phương châm “Mọi dịch vụ trên một kết nối”, FPT Telecom luôn không ngừng nghiên cứu và triển khai tích hợp ngày càng nhiều các dịch vụ giá trị gia tăng trên cùng một đường truyền Internet nhằm đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng sử dụng. Đồng thời, việc đẩy mạnh hợp tác với các đối tác viễn thông lớn trên thế giới, xây dựng các tuyến cáp quang quốc tế là những hướng đi được triển khai mạnh mẽ để đưa các dịch vụ tiếp cận với thị trường toàn cầu, nâng cao hơn nữa vị thế của FPT Telecom nói riêng và các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Việt Nam nói chung.
Thông tin chi tiết tham khảo tại website: www.fpt.vn
Cộng Tác Viên Telesales

- Tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do FPT Telecom đang cung cấp như: Internet, Truyền hình FPTPlay, FPT Camera, các Dịch vụ khác...
- Tư vấn khách hàng nâng cấp thiết bị.
- Sử dụng và phát triển các kênh bán hàng hiện hữu, kênh mới thông qua hệ thống mạng lưới trực tiếp hoặc qua các sàn thương mại điện tử, mạng xã hội (Google, Facebook, Tiktok, Zalo,...).
- Tương tác và phản hồi nhanh chóng, kịp thời, đảm bảo phối hợp hiệu quả cùng với các đơn vị có liên quan để phục vụ các yêu cầu từ khách hàng.
- Thấu cảm, tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các kênh (online/offline) ở mọi điểm chạm.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm thúc đẩy việc hoàn thành chỉ tiêu và kế hoạch kinh doanh được giao.

- Đang là Sinh viên hoặc đã tốt nghiệp từ THPT trở lên.
- Yêu thích kinh doanh, khả năng làm việc độc lập cao.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Có kiến thức cơ bản về các kênh bán hàng, mạng xã hội.
- Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
- Có điện thoại thông minh hoặc máy tính kết nối tai nghe & micro để đàm thoại

- Thu nhập thực tế từ 3.000.000 - 5.000.000đ
- Môi trường cộng tác, làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Làm việc bán thời gian tại văn phòng trong vòng 1 tuần đầu, sau đó có thể lựa chọn hình thức làm việc Online hoặc Offline.
- Tư vấn bán hàng cho tệp khách hàng sẵn có của FPT Telecom, không cần tìm nguồn.
- Tư vấn thông qua tổng đài của FPT Telecom, không cần dùng sim điện thoại cá nhân.
- Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm dịch vụ, công nghệ mới, kỹ năng chốt sale thành công, kỹ năng đàm phán và thuyết phục...
- Hỗ trợ dấu thực tập
- Có cơ hội được trở thành nhân viên chính thức của FPT Telecom.
