

Được thai nghén và hình thành từ năm 2019, Nerman ra đời với sứ mệnh xây dựng nên hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp dành riêng cho nam giới. Bên cạnh việc tạo nên những sản phẩm chất lượng, được đầu tư, nghiên cứu sản xuất dựa trên công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc, Nerman còn là doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ 4.0, tích hợp trí tuệ nhân tạo AI vào quy trình dưỡng da.
Là start-up triệu đô, top 1 ngành hàng Health & Personal Care, Nerman hiện đang bán hàng theo 2 hình thức là B2C (business to customer – bán lẻ trực tuyến) và O2O (online to offline – từ trực tuyến đến trực tiếp). Startup này hiện đang tập trung vào 3 thị trường lớn là Việt Nam, Thái Lan và Indonesia.
Nhân viên Chăm sóc khách hàng

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp;
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,...);
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm của doanh nghiệp;
- Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng;
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Có Laptop
- không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm là 1 lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống hoặc các vấn đề phát sinh

- Thu nhập: 7.000.000-9.000.000 VNĐ (Lương cơ bản + % doanh thu + Phụ Câp)
- Phụ cấp ăn trưa, có chỗ để xe tại công ty
- Đóng đầy đủ BHXH theo quy định nhà nước
- Thưởng ngày lễ, tết, sinh nhật và các chiến dịch của công ty
- Tham gia các hoạt động đi du lịch, team biulding, ăn happytime chiều t7
