3 Cuốn Sách Ngữ Phá...
 
Chia sẻ:
Notifications
Clear all

3 Cuốn Sách Ngữ Pháp Tiếng Anh Trọng Tâm Dành Cho Học Sinh, Sinh Viên

1 Bài viết
1 Thành viên
0 Reactions
100 Lượt xem
Thảo Phương
(@thao_18)
Bài viết: 20
Thành viên sắt
Topic starter
 

Trong thị trường sách ngoại ngữ hiện nay, có rất nhiều chọn đọc dành cho học sinh và sinh viên muốn cải thiện trình độ ngôn ngữ của mình. Một trong những loại sách đặc biệt nổi bật là sách hướng dẫn học ngữ pháp tiếng Anh. Với nội dung rõ ràng và dễ hiểu, sách này giúp người học tập hiểu rõ cách sử dụng các cấu trúc câu, từ khóa và cách sắp xếp câu sao cho đúng ngữ pháp dưới nhiều tình huống khác nhau. Đây là loại sách không thể thiếu cho những ai muốn nâng cao kỹ năng viết và nói tiếng Anh.

  1. Giải thích Tiếng Anh

Đây là cuốn giáo trình và học liệu ngữ pháp được biên soạn bởi tác giả Mai Lan Hương và Hà Thanh Uyên. Đây là một cuốn sách hệ thống lại đầy đủ các kiến thức ngữ pháp tiếng Anh đi kèm với nhiều bài tập thực hành. Với khối lượng kiến thức và bài tập như vậy, sách dài đến 560 trang. Sách phân rõ các chủ điểm và các chủ điểm này được sắp xếp theo trình tự từ dễ đến khó, giúp người học làm quen với độ khó ngữ pháp tăng dần. Sách có giải thích dễ hiểu và các ví dụ minh họa cho ngữ pháp. Các bài tập vận dụng ngay sau phần lý thuyết giúp người học thực hành, kiểm tra mức độ hiểu và vận dụng kiến thức. Sách được viết bằng tiếng Việt nên phù hợp với cả những người tự học tiếng Anh từ con số 0.

  1. Sách English Grammar In Use – Raymond Murphy
Nếu bạn đã đang ở trình độ trung cấp khi học ngữ pháp tiếng Anh, bạn nên bắt đầu trau dồi ngữ pháp với cuốn sách học ngữ pháp tiếng Anh English Grammar In Use. Cuốn sách được biên soạn bao gồm 145 chủ điểm ngữ pháp từ dễ đến khó, được trình bày và giải thích cặn kẽ, chi tiết rất dễ hiểu. Mỗi bài học sẽ bao gồm kiến thức, bài tập và đặc biệt là phần ứng dụng kiến thức để người học nhớ lâu hơn. Ngữ pháp sẽ mãi chỉ là lý thuyết suông nếu không biết cách áp dụng vào thực tế, và cuốn sách English Grammar In Use sẽ giải quyết vấn đề này hiệu quả. Sách sẽ chỉ ra những tình huống nào, hoàn cảnh nào bạn sẽ sử dụng cấu trúc ngữ pháp nào. Đây là điểm đặc biệt mà không phải cuốn sách nào cũng có được.
  1. Sách học ngữ pháp tiếng Anh Basic English Grammar for Dummies – Geraldine Woods
Đúng với cái tên của nó, Basic English Grammar for Dummies là cuốn sách học ngữ pháp tiếng Anh dành cho những người mới bắt đầu. Cuốn sách cung cấp hệ thống kiến thức ngữ pháp và từ vọng cơ bản nhất, tạo nền tảng cho bất cứ ai muốn chinh phục tiếng Anh.Ngoài những lý thuyết công thức, cuốn sách còn giải thích một số trường hợp đặc biệt, diễn giải cách sử dụng từ trong những trường hợp khác nhau,… giúp bạn trau dồi ngữ pháp tiếng Anh nhanh chóng một cách dễ dàng. Nếu bạn là người mới bắt đầu học lại ngữ pháp tiếng Anh, đừng bỏ qua cuốn sách vô cùng hữu ích này nhé.
 
 
Đã đăng : 05/09/2024 3:21 sáng
Chia sẻ: