Review Sách Phải Lò...
 
Chia sẻ:
Notifications
Clear all

Review Sách Phải Lòng Với Cô Đơn – Tác Phẩm Dành Cho Những Tâm Hồn Lẻ Bóng

1 Bài viết
2 Thành viên
0 Reactions
64 Lượt xem
HẢI RÂU
(@tony67)
Bài viết: 115
Thành viên vàng
Topic starter
 

Giới thiệu nội dung sách Phải Lòng Với Cô Đơn

Nếu bạn đang tìm kiếm cảm giác nhẹ nhàng trong lúc chờ đợi một tình yêu chân thành tới hay muốn đọc vài dòng để cảm nhận sự đồng cảm với những người khác, hoặc chỉ đơn giản muốn ngắm nhìn những bức tranh xinh xắn để vơi đi nỗi cô đơn, thì Phải lòng với cô đơn chính là gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn lúc này.

Phải Lòng Với Cô Đơn là đứa con tinh thần đầu tiên của tác giả trẻ Kulzsc. Tác phẩm không phải là những câu chuyện dài mà là những dòng tâm sự ngắn ngủi về cuộc sống, tình yêu, những câu thả thính dễ khiến lòng người rung động và cả sự cô đơn… Cùng với đó là vô số hình ảnh nhỏ nhắn, xinh xắn mà tác giả gửi gắm đến bạn đọc. Đặc biệt, tác giả đã giúp người đọc hiểu thêm về những thử thách mà người trẻ đang phải đối mặt khi sống giữa thành phố ồn ào và những điều họ đang miệt mài tìm kiếm trong cuộc đời đầy biến động này.

Phải lòng với cô đơn review những hình ảnh xinh xắn

Mặc dù những hình ảnh và câu quotes trong cuốn sách này khá đơn giản và ngắn gọn nhưng lại mang đến cho người đọc rất nhiều cảm xúc. Sự đan xen giữa chút buồn bã, lạc lõng với nét dễ thương, ngọt ngào chính là yếu tố cuốn hút độc giả, giúp họ cảm nhận được sự chân thật trong từng khoảnh khắc cô đơn.

“Thanh xuân không có người yêu như uống trà sữa không trân châu.

Có người cần, có người không, có người đòi hẳn trân châu trắng.

Mình cũng thích trân châu, nhưng nhiều khi không trân châu thì trà sữa vẫn ngon”

Và ngoài những nỗi buồn ngọt ngào lạ kỳ ấy, bạn cũng sẽ bắt gặp những khoảnh khắc tự nhiên bật cười mà chẳng rõ lý do. Có thể bạn cười vì câu chuyện sao mà giống mình đến thế, hoặc có lẽ vì những câu thả thính ngây ngô, những câu chuyện giản dị nhưng lại ngọt ngào và chân thật đến bất ngờ. Tác giả đã khéo léo lồng ghép những cảm xúc này qua từng trang sách, trong mỗi bức tranh khiến người đọc cảm thấy hợp lí một cách lạ lùng.

Một câu thả thính ngây ngô trong sách

Những suy tư khi đọc Phải Lòng Với Cô Đơn

Cô đơn là người bạn quen thuộc của tuổi trẻ

Sống giữa một cuộc sống náo nhiệt nhưng những người trẻ chúng ta lại ngày càng cảm thấy cô đơn, dù xung quanh có biết bao người. Nhiều người đặt sự nghiệp lên hàng đầu, tập trung vào công việc để đạt được mục tiêu mà họ đề ra khiến thời gian dành cho các mối quan hệ dần trở nên khan hiếm, xa cách. Một số khác lại gặp phải những khó khăn trong cuộc sống, không thể tìm thấy tiếng nói chung với gia đình và những người xung quanh. Những áp lực từ công việc, tiền bạc và những mâu thuẫn trong các mối quan hệ đã khiến họ rơi vào cảm giác bế tắc và chỉ muốn tách mình khỏi sự xô bồ của xã hội.

Xem thêm: Tóm Tắt Sách 7 Thói Quen Để Thành Đạt – Bí Quyết Xây Dựng Thành Công

Cô đơn là người bạn quen thuộc của người trẻ

Thời đại công nghệ phát triển cũng góp phần làm gia tăng sự cô đơn ở người trẻ. Thay vì ngồi lại bên nhau để sẻ chia và tâm sự, chúng ta lại tìm đến mạng xã hội để giải trí và dần mất đi thói quen tìm kiếm sự đồng cảm từ những người thân thiết. Nhưng cuộc sống vẫn tiếp tục trôi, mỗi người đều có những mối bận tâm riêng. Để không cảm thấy lạc lõng giữa thế giới hiện đại, bạn nên thay đổi góc nhìn về cô đơn để rồi buông bỏ cảm giác cô độc giống như cách mà Kulzsc đã thể hiện trong review sách Phải Lòng Với Cô Đơn.

Với góc nhìn rộng mở và đơn giản hơn về sự cô đơn, Kulzsc giúp chúng ta – những người trẻ đang một mình nhận ra rằng cô đơn thực ra có giá trị riêng của nó, đáng để trân trọng. Chưa có người đồng hành? Không sao cả. Thỉnh thoảng cảm thấy chạnh lòng vì người khác có đôi có cặp? Cứ vui lên thôi. Mọi thứ, dù tốt hay xấu, vui hay buồn đều phụ thuộc vào cách bạn nhìn nhận và cảm nhận về nó.

Sự cô đơn thực ra có giá trị riêng của nó

Cô đơn không đáng sợ nếu chúng ta biết cách tận hưởng nó

Cũng như bao người trẻ khác, tác giả cũng có những lúc cô đơn. Nhưng thay vì sợ hãi hay trốn tránh, Kulzsc lại xem cô đơn hay việc có người kề cạnh chỉ là một trạng thái nhất thời. Tác giả khuyên rằng những người trẻ đang cảm thấy cô đơn đừng quá lo lắng mà hãy lạc quan, chăm sóc bản thân thật tốt và tận hưởng cuộc sống mỗi ngày. Bởi vì biết đâu, tình yêu sẽ đến vào lúc bạn không ngờ tới nhất.

Cuốn sách khiến người đọc cảm thấy chút buồn, nhưng đó lại là nỗi buồn ngọt ngào. Phải Lòng Với Cô Đơn là món quà dành cho bất kỳ ai đang một mình. Khi cô đơn, bạn có thể tập trung để yêu thương chính mình, điều đó không phải tuyệt vời sao? Có lẽ, sự cô đơn mà Kulzsc gửi gắm trong cuốn sách này chính là sự cô đơn đáng yêu nhất.

Phải lòng với cô đơn review: Tận hưởng sự cô đơn

Đối với nhiều độc giả trẻ, Phải Lòng Với Cô Đơn chính là cuốn sách nói thay lòng mình, giúp họ tìm thấy động lực để vượt qua những lo lắng thường nhật và sống một cuộc đời ý nghĩa, hạnh phúc hơn. Nếu bạn cũng đang cảm thấy mệt mỏi, cô đơn, dù đang một mình hay có người bên cạnh nhưng vẫn lạc lõng thì đây chính là cuốn sách mà bạn nên đọc. Với lối viết đơn giản, chân thật, tác giả đã biến sự cô đơn trở thành một điều quen thuộc, nhẹ nhàng, không gây cảm giác nhàm chán hay bi lụy cho người đọc.

1728351462-phai-long-voi-co-don-1.jpg
 
Đã đăng : 08/10/2024 1:37 sáng
Kevin Do
(@kevin90)
Bài viết: 61
Thành viên đồng
 

1 mình vẫn ổn mà!!!

 
Đã đăng : 09/10/2024 3:19 sáng
Chia sẻ: