[Tóm Tắt & Review S...
 
Chia sẻ:
Notifications
Clear all

[Tóm Tắt & Review Sách] "Kiếp Nào Ta Cũng Tìm Thấy Nhau": Qua Thời Gian Và Không Gian

2 Bài viết
2 Thành viên
0 Reactions
62 Lượt xem
HẢI RÂU
(@tony67)
Bài viết: 115
Thành viên vàng
Topic starter
 

Cuốn sách “Kiếp nào ta cũng tìm thấy nhau” (tên gốc tiếng Anh: “Only Love is Real”) – Câu chuyện về những linh hồn tri kỷ vĩnh viễn không chia lìa”, được Công ty cổ phần sách Thái Hà mua bản quyền dịch tiếng Việt và xuất bản lần đầu tiên vào năm 2019.

Ấn bản này thuộc thể loại sách khoa học – tâm linh, kể về câu chuyện tình yêu vượt thời gian của Elizabeth và Pedro, hai bệnh nhân của bác sĩ Weiss. Giữa họ có một mối liên kết tâm linh mạnh mẽ trải qua nhiều kiếp sống với một sự tương đồng đáng kinh ngạc. 

Dưới sự hướng dẫn của Dr. Weiss, Elizabeth và Pedro dần dần nhớ lại những chi tiết từ các kiếp sống trước mà họ đã từng trải qua cùng nhau. Họ nhận ra rằng mối liên kết giữa họ không chỉ tồn tại trong kiếp sống hiện tại mà còn xuyên suốt nhiều kiếp. Điều này làm nổi bật sự kết nối mạnh mẽ giữa hai người và cho thấy rằng tình yêu chân thật có thể tạo ra một sợi dây vô hình, bền chặt, vượt qua cả thời gian và không gian.

Trong quá trình điều trị cho Elizabeth và Pedro, Bác sĩ Weiss đã sử dụng phương pháp thôi miên hồi quy để giúp họ khám phá những kiếp sống trước và hiểu rõ hơn về mối quan hệ hiện tại của họ. Những ký ức này không chỉ tiết lộ sự tồn tại của họ trong các kiếp sống trước mà còn giúp họ hiểu sâu hơn về tình yêu và sự kết nối tâm linh giữa hai người. Những trải nghiệm này mang lại sự an ủi và giúp họ giải quyết những vấn đề trong cuộc sống hiện tại.

Trong cuốn sách, Bác sĩ Weiss không chỉ kể lại câu chuyện phi thường của Elizabeth và Pedro mà còn chia sẻ những kiến thức sâu sắc về tình yêu, sự kết nối tâm linh và cả cách mà những kiếp sống trước có thể ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của chúng ta. Ông tin rằng mỗi người trong chúng ta đều có một người bạn tâm giao, một người mà chúng ta đã yêu thương trong các kiếp trước và đang chờ đợi để tái hợp với chúng ta trong kiếp sống này.

Đọc cuốn sách khiến ta nhận ra rằng, dù cuộc sống có đầy thăng trầm và thử thách, tình yêu vẫn luôn là nguồn sức mạnh lớn lao, giúp chúng ta vượt qua mọi khó khăn. Đồng thời, những bài học từ cuốn sách không chỉ áp dụng cho tình yêu đôi lứa mà còn cho tất cả các mối quan hệ trong cuộc sống, từ tình bạn đến tình cảm gia đình. 

Chúng ta sẽ thấy được chính sự kết nối sâu sắc và ý nghĩa giữa các mối quan hệ xung quanh sẽ là nguồn động viên và hy vọng, giúp ta tìm thấy niềm tin vào tình yêu và cuộc sống. Việc tin vào tình yêu vĩnh cửu luôn tồn tại sẽ dẫn dắt chúng ta trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc và sự hoàn thiện.

Bác sĩ Weiss đã khéo léo lồng ghép những tri thức tâm linh và tâm lý học vào từng trang sách, giúp người đọc có cái nhìn toàn diện và sâu sắc hơn về hành trình khám phá bản thân, mở rộng tầm nhìn và đón nhận những giá trị sâu sắc của cuộc sống. 

Qua liệu pháp quy hồi tiền kiếp, ông giúp chúng ta nhìn thấy và hiểu rõ hơn về chính mình, khám phá nguồn gốc của những cảm xúc, mối quan hệ và sự kiện trong cuộc đời hiện tại. Việc này không chỉ mang lại sự chữa lành mà còn giúp chúng ta trưởng thành và phát triển tâm hồn.

Link bài viết:  https://dimibook.com/review-sach-kiep-ta-cung-tim-thay-nhau/

1728284161-1726943993889-109.png
 
Đã đăng : 07/10/2024 6:56 sáng
Anh Nhat Vo
(@anhnhat)
Bài viết: 36
Thành viên sắt
 

hay

 
Đã đăng : 08/10/2024 1:08 sáng
Chia sẻ: