

Shinhan Bank Vietnam Limited (“Shinhan Bank”) is a subsidiary of Shinhan Bank Korea, an affiliate of Shinhan Financial Group (SFG).
Shinhan Bank Korea operates in 20 countries with 168 global network. Particularly in Southeast Asia, Shinhan Bank Korea is located in the following markets: Vietnam, Indonesia, Singapore, Philippines, Myanmar, Cambodia.
In Vietnam, Shinhan Bank’s history can be traced back to 1993 when the bank first opened the representative office in Ho Chi Minh City. Over the history of nearly 30 years, Shinhan Bank Vietnam has built a broad network up to 46 branches/ transactions office from the North, the Central and the South of Vietnam. Currently, Shinhan Bank Vietnam has been offering a diversified portfolio of tailored corporate and individual banking products and solutions.
Shinhan Bank Vietnam was awarded the “Best Retail Foreign Bank in Vietnam 2020”, the “Best International Bank in Vietnam 2021 and 2022” by International Business Magazine; the “Best Foreign Digital Bank in Vietnam 2021 and 2002” by World Economic Magazine and the “Best Company To Work For In Asia” for four consecutive years (2019-2022) by HR Asia Publication
Nhân viên hành chính - khối nghiệp vụ tín dụng (Fresh Graduated)

- Chuẩn bị tài liệu cho vay và hướng dẫn khách hàng ký vào hợp đồng cho vay và các giấy tờ liên quan
- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục đóng khoản vay, scan chứng từ giải ngân, gửi/ nhận hồ sơ nội bộ
- Hỗ trợ các công việc hành chính tại văn phòng (văn phòng phẩm, in ấn, các thiết bị khác,..)
- Gọi và nhắc khách hàng trả lãi suất/ phí đúng hạn
- Gửi thông tin khách hàng đến bộ phận Thẩm định
- Làm báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng Thẩm định/quản lý kế hoạch tập trung
- Làm ca xoay và theo sự sắp xếp của Quản lý:
Ca 1: 8g30 - 18g00
Ca 2: 10g00 - 19g30
Địa điểm làm việc:
- Chi nhánh Quận 1: 99 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Thành, Quận 1
- Chi nhánh Quận 5: 86 Tản Đà, Quận 5
- Chi nhánh Hà Nội: 39A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

1. Trình độ chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng
2. Kinh nghiệm làm việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo khi nhận việc. Có thể làm ca xoay
3. Kiến thức
- Am hiểu về quản lý văn phòng cơ bản
4. Kỹ năng
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng (MS Word, Excel, Power Point), kĩ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
- Có kỹ năng đàm phán, tính toán, teamwork và tỉ mỉ
5. Thái độ: Có thể làm việc độc lập và chịu được áp lực.

Được tham gia BHXH theo luật Lao động + BH Sức khỏe
- Khám sức khỏe hàng năm: 01 lần/năm
- Được thưởng Lương tháng 13
- Ngày phép: 12 ngày/năm
- Cơ hội thăng tiến
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, có nhiều hoạt động gắn kết nhân viên.
