

BNAZ là 1 start up thương mại điện tử - bán hàng với khách hàng 100% từ thị trường US, EUROPE với tốc độ tăng trưởng doanh số mạnh đang có nhu cầu tuyển gấp vị trí Nhân viên Fulfillment
Nhân viên Fulfillment

- Đặt hàng và xử lý đơn hàng: Tiến hành đặt hàng theo yêu cầu từ bộ phận CS hoặc các shop kinh doanh.
- Quản lý chi phí đặt hàng: Cập nhật và theo dõi chi phí nhập hàng từng sản phẩm từ nhà cung cấp.
- Theo dõi tình trạng hàng hóa: Theo dõi tiến độ nhập hàng, xử lý các đơn hàng trễ hoặc bị hủy và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo đơn hàng được giao đúng hạn.
- Quản lý công nợ và thanh toán: Đối chiếu công nợ định kỳ với các nhà cung cấp.
- Phối hợp & báo cáo: Làm việc chặt chẽ với bộ phận CS, Kế toán, kho hoặc vận chuyển để đảm bảo tiến độ chung.

-
Có kinh nghiệm từ 6 tháng – 1 năm trong lĩnh vực Fulfillment / đặt hàng / vận hành là lợi thế.
-
Sử dụng thành thạo Excel/Google Sheets, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các nền tảng TMĐT hoặc hệ thống quản lý đơn hàng.
-
Có kỹ năng làm việc chi tiết, trung thực, tỉ mỉ và quản lý thời gian tốt.
-
Chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc và tinh thần phối hợp nhóm.
-
Ưu tiên ứng viên đã làm việc với nhà cung cấp nước ngoài (AliExpress, 1688, Taobao, v.v.)

-
Thu nhập cạnh tranh theo năng lực (9-11 triệu/ tháng + phụ cấp).
-
Thưởng hiệu suất theo kỳ.
-
Được đào tạo chuyên môn, nâng cao kỹ năng.
-
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có lộ trình thăng tiến.
🌟Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Ca sáng: 8h30 - 12h; ca chiều: 13h30 - 18h)
🏠 Địa chỉ: Ngõ 187 Nguyễn Tuân - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội
