

Công Ty TNHH DFT được thành lập năm 2010. Công ty chúng tôi là 1 trong những công ty chuyển phát nhanh hàng đầu ở Việt Nam về xuất nhập khẩu hàng hóa, thủ tục hải quan, lưu kho bãi.
Đồng thời, DFT còn là 1 đại lý lớn của các hãng chuyển phát nhanh lớn như: DHL, TNT, UPS, FED,\\...
Khi sử dụng dịch vụ của DFT khách hàng được giảm 50% giá công bố của các hãng trên. DFT có thể xuất nhập khẩu hàng hóa trên 350 quốc gia trên thế giới. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chắc chắn mọi dịch vụ theo yêu cầu của Quý khách sẽ được đảm bảo nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.
Nhân viên văn phòng tư vấn - chăm sóc khách hàng trên Facebook

1. Quảng cáo bài viết trên FB và Zalo để thu hút khách hàng.
2. Trả lời tư vấn báo giá cho khách hàng.
3. Chốt các đơn hàng mua hộ hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam
4. Chăm sóc giải quyết khiếu nại cho khách hàng.
5. Gọi điện theo data chăm sóc KH có sẵn trong công ty.

- Tốt nghiệp đại học, chăm chỉ thật thà, khả năng tính toán tốt và ghi nhớ tốt, giao tiếp tốt,
- Làm việc lâu dài nghiêm túc, cách thức làm việc chuyên nghiệp.
- Kinh nghiệm: > 01 năm.
- Có kinh nghiệm làm việc Facebook hoặc bán hàng ONLINE (bắt buộc)

- Lương chính thức: 8.000.000đ – 9.000.000đ (Thử việc 02 tháng: lương 7.000.000đ) – Tùy thuộc vào kinh nghiệm.
- Hàng năm sẽ được tăng lương từ 5-10% theo quy định.
- Thời gian làm việc (8 tiếng): 8h15 – 17h30 (nghỉ trưa 12h15 đến 13h30) – Từ Thứ 2 đến thứ 7.
- Lương tháng thứ 13.
- Thưởng liên hoan trong các dịp lễ, tết: Tết âm lịch, Tết dương lịch, 2/9, 30/4 & 1/5, Trung thu, 08/03, 20/10….
- Quà tặng sinh nhật, kết hôn, sinh con….
- Du lịch, nghỉ phép năm hưởng nguyên lương
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của luật Việt Nam
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động
