ĐĂNG KÝ
×

Liên hệ với chúng tôi

[HN/Hải Phòng/Đồng Nai] Công Ty Nệm Mousse Liên Á Tuyển Dụng Quản Lý Cửa Hàng Full-time 2025

Company Image Giới thiệu công ty:

Công ty TNHH TM & SX Nệm Mousse LIÊN Á là một trong những nhà sản xuất & cung cấp nệm, nội thất nổi tiếng tại thị trường Việt Nam & quốc tế với sứ mệnh \"Làm mới cuộc sống\", đem đến sự tiện nghi cho người tiêu dùng & mang lại giải pháp tối ưu cho những không gian nghỉ ngơi đẳng cấp. Hơn 25 năm tái thiết lập & phát triển, Liên Á ngày càng khẳng định vị thế tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore,.... nhờ vào chất lượng vượt trội & tính đồng nhất của sản phẩm.

LIÊN Á được tạo dựng bởi những con người biết cách “làm mới cuộc sống” bằng niềm đam mê sự nghiệp, dám đối đầu với thách thức, thích ứng với sự thay đổi. Chúng tôi mang đến một chế độ, môi trường làm việc phát triển các cơ hội dựa trên năng lực, kỹ năng của mỗi người, tôn trọng các cam kết và trân trọng các mối quan hệ xung quanh, cùng chia sẻ thông tin, sự hiểu biết ở mọi cấp độ, đoàn kết đạt mục tiêu chung.

Quản Lý Cửa Hàng

  • Mức lương Icon Mức lương: Từ 10 triệu - dưới 15 triệu/1 tháng,Thỏa thuận
  • Chuyên môn Icon Chuyên môn:
  • Địa điểm Icon Địa điểm: Hà Nội
  • Tính chất công việc Icon Tính chất công việc: Full-time
  • Kinh nghiệm Icon Kinh nghiệm làm việc: Yêu cầu có kinh nghiệm từ 1-5 năm
Job Description Icon MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1/Địa điểm làm việc:

- 543 - 545 - 547 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    - 21A, P1, Trần Hưng Đạo, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng.

    2/Thời gian làm việc:

    Nhân viên làm việc xoay ca:

    - Ca sáng: 08:30 - 15:00

    - Ca chiều: 14:30 - 21:00

    - Nhân viên được nghỉ 02 ngày theo công việc (hạn chế Thứ bảy, Chủ nhật) và 01 ngày phép năm hàng tháng.

    3/Mô tả công việc:

    - Quản lý tất cả các hoạt động của Showroom bao gồm: trưng bày sản phẩm, kiểm kê hàng hóa, quản lý cơ sở hạ tầng, chăm sóc khách hàng,... đảm bảo đem đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ và sản phẩm.

    - Quản lý, phân ca làm việc & đào tạo kiến thức sản phẩm cho nhân viên bán hàng tại Showroom.

    - Thực hiện các cuộc khảo sát ý kiến và chăm sóc khách hàng(Trực tiếp & qua điện thoại), tiếp nhận & đưa ra những giải pháp hiệu quả & kịp thời để giải quyết các khiếu nại hoặc yêu cầu của khách hàng.

    - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý bên trên.

    Yêu cầu IconYÊU CẦU ỨNG VIÊN:

    - Nam/Nữ , tuổi từ 24-35. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, Ngoại hình khá.

    - Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bán hàng & ít nhất 01 năm ở vị trí Quản lý /Trưởng nhóm bán hàng. Ưu tiên ứng viên từng công tác cho các chuỗi bán lẻ, cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, nội thất,...

    - Có kỹ năng quản lý đội nhóm tốt

    - Kỹ năng giải quyết vấn đề nhạy bén

    - Kỹ năng giao tiếp linh hoạt khéo léo

    - Nhạy bén & linh động trong việc giải quyết các khiếu nại từ khách hàng

    - Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.

    Quyền lợi IconCHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ:

    - Lương thử việc 100% và thưởng hoa hồng (trong cả thử việc).

    - Thưởng kinh doanh cuối năm theo hoạt động công ty, nghỉ các ngày lễ tết.

    - Phụ cấp ăn uống, đồng phục, thâm niên

    - Môi trường trẻ, năng động, quản lý thường xuyên hỗ trợ, hướng dẫn công việc.

    - HĐTV - HĐLĐ, Chế độ Bảo hiểm xã hội và ngày 12 phép năm theo quy định, khám sức khỏe định kỳ.

    - Tham gia các buổi training về kiến thức sản phẩm, chuyên môn và kỹ năng.

    - Cơ hội phát triển bản thân trong ngành bán lẻ, học hỏi thêm về hệ thống bán hàng và các phần mềm liên quan.

    Cách thức ứng tuyển IconCÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
  • Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
  • Hạn cuối: 06/04/2025.
  • Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
  • Tuyển dụng mới nhất


    Quảng cáo